Amway Việt Nam trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho 1.000 hộ cận nghèo

Đời sống - Ngày đăng : 18:45, 24/12/2015

(HNMO) - Công ty TNHH Amway Việt Nam - thành viên tập đoàn bán hàng trực tiếp của Mỹ, Amway - vừa phối hợp với báo Công An TP. HCM; UBMT TQ quận 8,  trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho 1.000 thành viên hộ cận nghèo tại quận 8 với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

1.000 đối tượng được chọn trao thẻ Bảo Hiểm Y Tế (BHYT) đợt này là những người dân hộ cận nghèo tại Phường 16, Quận 8, Tp.HCM, nơi đời sống kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Việc tài trợ thẻ BHYT cho các hộ gia đình cận nghèo trên địa bàn quận đã đóng góp một phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giúp các hộ gia đình cận nghèo sẽ có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau bệnh tật, tiến tới nâng cao chất lượng cuộc sống.


Tham dự buổi trao tặng, có Đại Tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên Tập Báo Công an TP.HCM; ông Trần Quang Thảo - Phó Bí Thư Thường trực Quận ủy quận 8; đại diện Ban Dân vận Quận ủy quận 8; ông Nguyễn Thanh Sang- Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận 8...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Khánh Nguyên- Giám đốc Đối ngoại Amway cho biết: “Chúng tôi hi vọng thẻ bảo hiểm y tế sẽ giúp ít nhất 1.000 người dân có thể khám chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện quốc gia, giảm gánh nặng viện phí”.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Amway luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội. Trong đó, có thể kể đến những chương trình có ý nghĩa như: chiến dịch Amway One by One hợp tác với Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Sức Khỏe & Đời Sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế), Báo Tuổi Trẻ và tổ chức Phẫu thuật Nụ cười. Từ năm 2008 tới nay, Amway Việt Nam đã đóng góp 18,4 tỷ đồng hỗ trợ y tế và giáo dục cho 9.850 trẻ em khó khăn trên cả nước. Ngoài hỗ trợ về mặt tài chính, nhân viên và nhà phân phối của Amway còn tích cực tham gia vào các chương trình của chiến dịch ý nghĩa này.

Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ. Các thương hiệu nổi tiếng của Amway bao gồm Nutrilite™ - dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung, Artistry™ - dòng sản phẩm chăm sóc da, và eSpring™ - hệ thống xử lý nước. Tất cả thương hiệu này được do nhà phần phối của Amway độc quyền phân phối. Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, dựa theo doanh thu toàn cầu năm 2014 - theo báo cáo 100 Công Ty Toàn Cầu năm 2015 do tạp chí Direct Selling News thực hiện1.

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Trực tiếp hàng đầu thế giới Amway. Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu2 với hơn 30% thị phần, 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home. Amway Việt Nam có hai nhà máy sản xuất ở Bình Dương và Đồng Nai. Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

PV