Á hậu Dương Tú Anh làm Đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 18:20, 30/10/2015
Chọn hướng đi riêng với một triết lý kinh doanh hoàn toàn khác biệt, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã xây dựng thương hiệu nhà đầu tư phát triển các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam ở phân khúc cao cấp và hạng sang. Tập đoàn Tân hoàng Minh tự hào được lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội tín nhiệm giao thực hiện các dự án tại những khu đất vàng trong khu vực nội đô. Hiện nay, Tân Hoàng Minh đang sở hữu hàng loạt các dự án ở vị trí đắc địa như D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. San Raffles – Hàng Bài… Danh mục dự án thuộc sở hữu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn phải kể đến một loạt dự án lớn trong khu vực trung tâm Hà Nội như dự án D’. Royal Jardin - Nam Đại Cồ Việt; Dự án Song Hồ đường Xuân Diệu; Khu đô thị mới Tân Hoàng Mai…
Để tiếp tục đưa hình ảnh và thương hiệu của một Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam đến với khách hàng, Tân Hoàng Minh quyết định lựa chọn đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng Tập đoàn trong tất cả các sự kiện và các dự án. Và á hậu Dương Tú Anh chính là sự lựa chọn của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sang trọng cùng tài năng, trí tuệ, Dương Tú Anh đã hoàn toàn thuyết phục công chúng khi trở thành á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Hiện tại, á hậu Dương Tú Anh đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật như: người mẫu, thời trang, giám khảo cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Việt Nam 2015…và sẽ xuất hiện trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam với vai trò của một biên tập viên trong thời gian sắp tới.
Tại buổi lễ ký kết, ông Trần Như Trung – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “ Á hậu Dương Tú Anh đáp ứng các tiêu chí mà Tân Hoàng Minh đưa ra và hình ảnh của Tú Anh rất phù hợp với các dự án sang trọng, đẳng cấp mà Tân Hoàng Minh đã, đang và sẽ triển khai. Vì vậy chúng tôi mong muốn thông qua sự hợp tác này với á hậu Tú Anh, hình ảnh và thương hiệu Tân Hoàng Minh sẽ được quảng bá sâu rộng hơn nữa, từ đó tạo dựng niềm tin với khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu Tân Hoàng Minh trong lĩnh vực bất động sản”.
Với triết lý kinh doanh “ Đam mê và Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh Group xây dựng luôn hội tụ đầy đủ 5 yếu tố : Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị cao cấp; Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp. Với các dự án tiêu biểu và đẳng cấp, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang từng bước mạnh mẽ xây dựng nên những công trình mang với tầm cỡ quốc tế cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.