Abbott luôn trọng thị sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam

Sức khỏe - Ngày đăng : 13:33, 07/10/2015

(HNMO)- Sáng 7/10, tại trụ sở báo Hànộimới, ông Tô Quang Phán, Tổng biên tập Báo đã tiếp đón thân mật bà Melissa D Brotz, GĐ đối ngoại Abbott toàn cầu; bà Jennifer Stevenson GĐ đối ngoại Abbott khu vực châu Á Thái Bình Dương và ông Đỗ Thái Vương, GĐ đối ngoại Abbott Việt Nam.

Ông Tô Quang Phán, TBT Báo Hà nội mới tiếp đón thân mật các giám đốc đối ngoại của Abbott trên phạm vi toàn cầu, châu Á Thái Bình Dương và tại Việt Nam.


Ông Tô Quang Phán nhấn mạnh, nhờ chính sách mở cửa thông thoáng, tạo điều kiện cho các DN nước ngoài vào làm ăn, kinh doanh tại Việt Nam nên người tiêu dùng trong nước đang có điều kiện tiếp xúc với nhiều sản phẩm ngoại nhập. Họ luôn hướng sự lựa chọn của mình đến những sản phẩm thực sự uy tín, bảo đảm chất lượng. Và Abbott là một trong những hãng có sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn.

Trước sự tin tưởng của người Việt Nam vào những thông tin đăng tải trên báo chí nên các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước luôn coi báo chí là người bạn đồng hành, góp phần quảng bá, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

"Ngoài những thông tin trực tiếp về sản phẩm, bạn đọc trong nước cũng luôn quan tâm đến hoạt động xã hội của các DN nước ngoài tại Việt Nam như hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người dân bị thiên tai lũ lụt..." - Ông Tô Quang Phán đưa ra gợi ý về công tác thông tin, quảng bá trên báo chí.

Đánh giá cao những góp ý của ông Tô Quang Phán cũng như sự hợp tác, giúp đỡ lâu nay giữa Báo Hànộimới và thương hiệu Abbott, bà Melissa cho biết nếu như trước đây, Abbott coi mình như một công ty dược, chủ yếu tiếp cận đến các bệnh viện thì kể từ năm 2012, hãng đã thay đổi định hướng tiếp cận đến người tiêu dùng nhiều hơn. Một trong những hoạt động gần đây của Abbott là hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng được sống trọn vẹn, đầy đủ với sức khoẻ tốt và hưởng thụ cuộc sống.

Với tư cách là người tiêu dùng, ông Tô Quang Phán bày tỏ vui mừng trước sự trọng thị của Abbott đến sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam và mong rằng hãng sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động tiếp cận đến người tiêu dùng và hợp tác sâu rộng hơn với các cơ quan báo chí.

Bảo Hân