Vừa lòng khách đi…
Mỗi ngày một chuyện - Ngày đăng : 06:19, 27/08/2015
- Cô ơi, hóa đơn của cô này.
- Cô vội quá nên quên, mà cô cũng mua ít nên chả cần, cám ơn cháu, khổ thân…
- Không, cô cứ cầm, nhỡ có gì khiếu nại thì sao, trách nhiệm của cháu mà…
Ra lấy xe đã chuẩn bị sẵn 2.000 đồng, chị đưa cho nhân viên trông xe.
- Ở đây miễn phí chị ạ.
- Thôi, có 2.000 đồng, anh cứ cầm uống chén nước.
- Ấy không được, chị vui lòng cầm lại giúp - nhân viên trông xe kiên quyết không nhận.
Kể lại với Người Xây Dựng chuyện "không nhận vẫn cứ đưa" và "cứ đưa nhưng không nhận", chị Tuyết khen cách phục vụ chu đáo của cô thu ngân (xem hóa đơn thấy ghi là Ngô Thúy Vân) và nhân viên trông xe tại siêu thị Fivimart. Giá như nơi nào cũng thế, có những nhân viên tốt bụng, trung thực thì chắc chắn khách hàng không chỉ vui lòng khi đến mà còn vừa lòng khi về, giữ được uy tín của doanh nghiệp mình.