Quá trình xây dựng đường hầm xe lửa dài nhất thế giới
Xã hội - Ngày đăng : 10:14, 26/08/2015
Công nhân làm việc trong đường hầm ở Sedrun, Thụy Sĩ ngày 26/7/2007. Theo kế hoạch, nó sẽ được đưa vào hoạt động cuối năm 2016. Mỗi đường hầm đơn có chiều dài tới 57 km.
Cỗ máy đào hầm khổng lồ có tên Gaby được các công nhân sử dụng để xuyên qua lớp đá cứng trong lòng dãy Alps hôm 15/5/2008.
Khoảnh khắc máy đào hầm khổng lồ xuyên qua lớp đá cứng ngày 16/6/2009.
Công nhân ăn mừng trước lưỡi khoan của chiếc máy.
Công trường xây dựng bên trong đường hầm, nơi chiếc máy khoan thủng trong ngày 16/7/2009.
Người ta gia cố từng phần đường bằng các loại vật liệu sau đó đổ bê tông.
Một số khách tham quan đặc biệt được phép vào công trình xây dựng dưới lòng đất hôm 5/10/2010.
Khoảnh khắc máy đào hầm Sissi xuyên qua lớp đá cứng trên đường hầm đơn còn lại hôm 15/10/2010.
Các công nhân ăn mừng khi cỗ máy hoàn thành nhiệm vụ khó khăn.
Lưỡi cắt của Sissi.
Hệ thống đường ray được lắp đặt bên trong hầm hôm 7/5/2012.
Phần đường đã được hoàn tất hôm 3/9/2014.
Công nhân sử dụng xe đạp để di chuyển trong hầm.
Lối thoát hiểm của công trình ngầm.