Tôn Phương Nam đồng tài trợ triển lãmVietbuild 2015 tại Hà Nội

Kinh tế - Ngày đăng : 14:20, 25/03/2015

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội năm nay, Công ty Tôn Phương Nam vừa trưng bày giới thiệu sản phẩm mới về tôn mạ kẽm hợp kim, tôn mạ màu dạng cuộn vừa đồng tài trợ cho sự kiện về lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, nội ngoại thất và bất động sản uy tín thường niên này.


Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, khai mạc vào sáng ngày 25/3 và diễn ra đến hết ngày 29/3 với sự có mặt của 1.350 gian hàng của 450 đơn vị trong và ngoài nước.

TriểnlãmVietbuild đã liên tục phát triển ổn định, vượt qua những biến động thăng trầm của nền kinh tế đất nước và thế giới; khẳng định được niềm tin cho các nhà doanh nghiệp, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng trong nước và quốc tế; đồng thời, tạo sân chơi hiệu quả xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Công ty Tôn PhươngNam là đơn vị liên doanh giữa Tổng Cty Thép Việt Nam với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản). Sản phẩm Tôn mạ kẽm hợp kim Tôn Phương Nam - SSSC Tôn Việt - Nhật được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G3302 , JIS G3312 và tiêu chuẩn cơ sở của Cty Tôn Phương NamTCCS-01. Tôn mạ kẽm là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới.Tôncó khả năng chống ăn mòn cao trong điều kiện tự nhiên, bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh giá là thân thiện với môi trường - tiêu chí cần thiết trong phát triển kinh tế - xã hội theo xu thế xanh - sinh thái mới hiện nay.



Trong tháng 4/2015, nhà máy mới của công ty Tôn Phương Nam tại KCN NhơnTrạch II (ĐồngNai) vớitổngmứcđầutư trên 1.400 tỷ đồng chính thức đi vào hoạt động, vận hành cho sản phẩm ra thị trường. Trong đó, dây chuyển sản xuất Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) có công suất thiết kế 150 ngàntấn/năm, dây chuyền sản xuất tôn mạ mầu công suất 60 ngàn tấn/năm. Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Châu Âu cho ra các dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.