Hà Nội sẽ thí điểm các điểm bán hàng "Tự hào hàng Việt Nam"

Kinh tế - Ngày đăng : 06:41, 12/03/2015

(HNM) - UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 46/KH-UBND về việc triển khai thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động


Theo đó, phấn đấu năm 2015, 100% người tiêu dùng và doanh nghiệp Thủ đô biết đến CVĐ; tăng thị phần hàng Việt tại các kênh phân phối như chợ, cửa hàng kinh doanh khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên hơn 80%, tại các siêu thị hơn 90%. Đồng thời, triển khai xây dựng thí điểm các điểm bán hàng Việt Nam cố định và bền vững mang tên "Tự hào hàng Việt Nam". Đến năm 2020, hơn 80% người tiêu dùng, doanh nghiệp Thủ đô biết đến các điểm bán cố định "Tự hào hàng Việt Nam"; các kênh truyền thông có chuyên mục "Tự hào hàng Việt Nam" để tuyên truyền, quảng bá về CVĐ…

Thanh Hiền