Đưa sản phẩm chính hãng bản quyền đến người tiêu dùng Việt
Công nghệ - Ngày đăng : 14:45, 01/12/2014
Còn Thế Giới Di Động với kinh nghiệm của nhà bán lẻ hàng đầu có thể giúp đông đảo người dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ này.
Tại lễ ký sáng nay. |
Thay cho định hướng từng xuyên suốt những thập kỷ trước là PC-first (tức là mọi công nghệ xoay quanh môi trường máy tính cá nhân để bàn), ngày nay, xu hướng công nghệ đang chuyển dịch dần thành “Mobile-first, Cloud-first” (Ưu tiên di động và ưu tiên đám mây). Chiến lược ”Mobile First” sẽ hướng đến mục tiêu mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt các thiết bị, bao gồm toàn bộ thiết bị mang nền tảng của Microsoft cũng như đối tác khác trên thị trường – điều mà không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng làm được. Đối với “Cloud First” (Ưu tiên Đám mây), Microsoft thực hiện việc luôn đồng bộ cho người dùng trên mọi thiết bị.
Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay chính là sự phối hợp chặt chẽ đưa kinh nghiệm của nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft kết hợp với tên tuổi hàng đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam là Thế Giới Di Động. Việc này sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng thông qua việc phân phối 100% các sản phẩm đa dạng và thiết bị chính hãng có bản quyền tại Thế Giới Di Động. Hợp tác cũng nhắm tới việc giúp người dùng Việt Nam có được những trải nghiệm hiện đại và dịch vụ tối ưu khác trong tương lai.