Ngành bán lẻ trong kỷ nguyên mới
Kinh tế - Ngày đăng : 15:46, 13/10/2014
Năm 2014 được đánh giá là năm thị trường bán lẻ toàn cầu đang có những thay đổi rất cơ bản và mạnh mẽ, tạo ra một môi trường kinh doanh đầy thách thức đối với các nhà bán lẻ đồng thời cũng tạo ra rất nhiều cơ hội cho những ai thấu hiểu và điều chỉnh thành công chiến lược của mình phù hợp với bối cảnh chung. Theo đó, để giúp các nhà quản lý hiểu rõ bản chất của sự chuyển đổi, từ đó điều chỉnh định hướng phù hợp với bối cảnh này, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức diễn đàn trên.
Tại diễn đàn, TS. Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam có tham luận: Ngành dịch vụ bán lẻ Việt Nam: Những câu hỏi trên con đường phát triển? ThS. Đặng Thúy Hà - Giám đốc khách hàng khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam trình bày vấn đề: “Ngành bán lẻ trong kỷ nguyên mới”. Đặc biệt, TS. Alan David Treadgold – thành viên Hội đồng tư vấn Viện Quản lý bán lẻ Oxford có bài thuyết trình: “Thấu hiểu và thành công trong ngành bán lẻ ở thời đại mới”. Phần trình bày này đưa ra những nét nổi bật của sự thay đổi trong bức tranh ngành bán lẻ ở thời đại mới, từ đó định hướng những điều doanh nghiệp cần làm để thành công trong ngành bán lẻ ở thời đại mới.
Ban Tổ chức hy vọng những thông tin, kiến thức và kinh nghiệp quý báu mà các diễn giả mang đến sẽ giúp cho các CEO, các nhà quản lý… nhận thức được một cách rõ ràng nhất những gì đang diễn ra trong kỷ nguyên bán lẻ mới và thành công trong việc tìm ra hướng đi phù hợp để phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.