Cung cấp 50% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 vào năm 2020
Đời sống - Ngày đăng : 06:10, 25/08/2014
Mục tiêu thành phố đề ra là: Đến hết năm 2015, các cơ quan nhà nước thành phố cấp quận, huyện, sở, ban, ngành cung cấp các DVC trực tuyến ở mức độ 3, mức độ 4 đạt tỷ lệ từ 15% đến 20%; đến năm 2020, cung cấp các DVC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đạt tỷ lệ 50%.
Lộ trình triển khai đến năm 2020 gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn từ nay đến hết năm 2015 sẽ rà soát, nâng cấp DVC mức 3 và 4 hiện có. Giai đoạn 2016-2018: Đánh giá hiệu quả triển khai DVC trực tuyến giai đoạn trước, hoàn thiện, nâng cấp DVC mức 3 đã có lên mức 4, bảo đảm cung cấp 30% DVC trực tuyến mức độ 3 và 4.
Giai đoạn 2018-2020: Đề xuất xây dựng các DVC mới mức độ 3 và hoàn thiện, nâng cấp các DVC mức độ 3 đã có lên mức độ 4, bảo đảm cung cấp 50% DVC trực tuyến mức độ 3 và 4. Định hướng đến năm 2030 là hầu hết các TTHC của cơ quan nhà nước TP Hà Nội được cung cấp trực tuyến từ mức độ 3 trở lên.