Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 7

Xe++ - Ngày đăng : 16:05, 06/08/2014

(HNMO) – Mười tám đội nhân sự dịch vụ xuất sắc nhất từ toàn bộ các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc vừa cùng tham dự Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội.

Hội thi tay nghề năm nay của Ford cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.

Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ năm nay. Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.


Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm nay là các sản phẩm công nghệ phục vụ gia đình có trị giá lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho Cuộc thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm sau.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải Nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải Nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.

“Ford đang có một đà phát triển vững mạnh tại Việt Nam, với doanh số nửa đầu năm tăng hơn 54%, và kết quả bán hàng của tháng 7 đạt mức kỷ lục hơn 1,300 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái. Hệ thống của chúng tôi cũng không ngừng được mở rộng thành 26 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc đến nay. Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là minh chứng cho thấy nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

“Theo đánh giá khách quan của bên thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7 năm 2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả khả quan nhờ vào nỗ lực của toàn bộ đội ngũ dịch vụ trong hệ thống Ford”, ông Metelo Arias cho biết thêm.

Lan Hương