Phát động xây dựng văn hóa giao tiếp đối với khách hàng
Đời sống - Ngày đăng : 19:46, 05/06/2014
(HNMO)- Chiều 5-6, các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã phát động phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ với phương châm “4 xin” và “4 luôn”.
Với mục tiêu hướng tới khách hàng, mỗi cán bộ, nhân viên của các cơ quan quản lý Nhà nước cũng như của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tại đây phải tuân thủ “4 xin” và “4 luôn”, bao gồm: “Xin chào-Xin lỗi-Xin cảm ơn-Xin phép” và “Luôn mỉm cười-Luôn nhẹ nhàng-Luôn thấu hiểu-Luôn giúp đỡ”. Theo chỉ đạo của Bộ GTVT, kết quả thi đua của mỗi đơn vị sẽ được đánh giá chính từ phản hồi của khách hàng, người dân.
Cũng tại lễ phát động, một số đơn vị như: Công ty Xây dựng hàng không Miền Bắc, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Công ty CP dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài cũng đã trao tặng lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam tổng số tiền 450 triệu đồng.