Hà Nội lập phòng xử lý thông tin xe buýt

Đời sống - Ngày đăng : 14:44, 26/03/2014

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi xe buýt, từ ngày 1/4/2014, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa Phòng Khách hàng Hanoibus đi vào hoạt động.

Phòng Khách hàng Hanoibus là đầu mối tập trung việc tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng liên quan đến hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Transerco.

Mọi nhu cầu thông tin của khách hàng về dịch vụ xe buýt sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và kịp thời.

Đây cũng là nơi tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh, kiến nghị của khách hàng về hoạt động của Hanoibus. Thông tin khách hàng sẽ được tiếp nhận, phân loại, xác minh, xử lý và phản hồi theo một đầu mối tập trung và thống nhất từ tổng công ty tới các đơn vị hoạt động buýt theo quy trình thuộc Hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Khách hàng có thể đến phản ánh, trao đổi trực tiếp với Phòng Khách hàng Hanoibus tại địa chỉ: Số 32, Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hoặc qua đường dây nóng: 043.843.63.93.

Theo Đức Hà