Đo lường hiệu quả quảng cáo qua phân tích chuyển biến nét mặt

Công nghệ - Ngày đăng : 16:01, 24/12/2013

(HNMO) - Millward Brown, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn phát triển thương hiệu và là công ty nghiên cứu thị trường duy nhất ứng dụng triệt để “khoa học thần kinh” vào các giải pháp nghiên cứu trên toàn cầu đã có buổi giới thiệu một giải pháp đột phá trong lĩnh vực đo lường cảm xúc.

Kể từ khi tiên phong giới thiệu dịch vụ đánh giá quảng cáo Link™  có tích hợp kĩ thuật phân tích chuyển động nét mặt*, công ty Millward Brown đã xây dựng được một cơ sở dữ liệu với hơn 1.200 quảng cáo trên khắp Châu Á.

Phương pháp đo lường tiên tiến này, với sự kết hợp giữa phân tích chuyển biến nét mặt người xem theo từng phân cảnh quảng cáo và dữ liệu đánh giá qua câu trả lời của người xem, được đánh giá sẽ mang đến những lời khuyên hữu dụng và hiệu quả, giúp tối ưu hóa chất lượng quảng cáo cho doanh nghiệp.

Thanh Huyền