Lý Nhã Kỳ làm Phó chủ tịch Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt
Văn hóa - Ngày đăng : 14:23, 02/12/2013
Lý Nhã Kỳ đảm nhiệm Hội Phó Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam |
Tại Đại hội lần thứ I của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội, với cương vị Phó chủ tịch phụ trách quản lý mảng thương hiệu, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô có trách nhiệm cùng ban lãnh đạo Hội xây dựng những chương trình, chiến lược nhằm giúp đỡ các thương hiệu Việt ngày một lớn mạnh, vươn xa hơn trên thương trường trong và ngoài nước.
“Nghệ nhân Việt, người làm kinh doanh Việt rất giỏi, tuy nhiên, việc đầu tư xây dựng thương hiệu và kỹ năng phát triển thương hiệu của họ trên các mặt trận truyền thông, kinh tế còn nhiều thiếu sót, khi biết liên kết, đoàn kết lại, bảo vệ hỗ trợ lẫn nhau và có chiến lược bài bản sẽ trở thành sức mạnh tập thể xây dựng một nền kinh tế Việt phát triển vững mạnh”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam có tôn chỉ mục đích là đoàn kết, tập hợp, động viên giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên là các nghệ nhân, doanh nhân, những người hoạt động trong các lĩnh vực: tiểu thủ công nghiệp, công - nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội vv…để phát triển thương hiệu, nâng cao trình độ, chuyên môn, hiệu quả sản xuất kinh doanh, nhằm tạo được giá trị vượt thời gian.