Metro hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp vượt khó

Kinh tế - Ngày đăng : 07:43, 29/08/2013

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.


Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết ngày 25/9/2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm được khuyến mãi từ 05% đến 49% áp dụng tại 19 Trung tâm trên cả nước. Trong Đợt 1 bắt đầu từ ngày 29/8 đến ngày 11/09, các khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm với giá hấp dẫn như mua 01 bình dầu ăn Neptune 5 lít được tặng 1kg bột ngọt Ajinomoto, mua 01 chảo chống dính Supor 26cm được tăng một nồi sứ Horeca Select, mua TV LED Samsung 32” đươc tặng phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng…

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 42.000 giải thưởng là Phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng tại tất cả các Trung tâm Metro trên toàn quốc. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hoá đơn từ 600.000 đồng hoặc 800.000 đồng tuỳ theo Trung tâm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
“Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiết kiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.


Cũng trong hôm nay, Metro đã nâng cấp Trung tâm Metro An Phú, Tp. Hồ Chí Minh và tăng diện tích bán hàng lên 8.200 m2. Với diện tích mới mở rộng, số lượng mặt hàng tại Metro An Phú cũng tăng lên, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại kho lên trên 25.000 sản phẩm.

Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1,200m2, Trung tâm Metro An Phú là trung tâm có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong các trung tâm phân phối trên cả nước. Bên cạnh đó, với hơn 6,000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắc đẹp, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro.

"Đáp lại sự tin tưởng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trung tâm phân phối, đa dạng hoá các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất," Ông Philippe Baccac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết. "Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của công ty Metro".

Ngoài Trung tâm Metro An Phú tại Tp.Hồ Chí Minh, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hoá cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm. Theo thiết kế mới, mỗi trung tâm sẽ có hai quầy thông tin riêng biệt tại khu vục bán hàng thực phẩm và phi thực phẩm giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.