Tin vắn ngân hàng ngày 19-8

Kinh tế - Ngày đăng : 13:52, 19/08/2013

(HNMO) -Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa triển khai sản phẩm mới Tiết kiệm tích lũy tương lai.





Sản phẩm  dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng tiền đồng hoặc USD với hạn mức gửi chỉ từ 200.000 VNĐ hoặc 10 USD, kỳ hạn gửi từ 01 năm đến 15 năm. Với sản phầm này, khách hàng được hưởng lãi suất cao thả nổi theo từng thời kỳ; được gửi nhiều lần vào cùng một sổ tiết kiệm với số tiền gửi và kỳ hạn gửi do khách hàng quyết định; được rút một phần vốn gốc trước hạn (phần vốn gốc còn lại vẫn hưởng lãi suất có kỳ hạn theo quy định); được vay cầm cố sổ tiết kiệm với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí nộp tiền khác địa bàn khi gửi tiền vào tài khoản Tiết kiệm tích lũy tương lai; được đăng ký tự động và miễn phí dịch vụ nhận tin nhắn định kỳ góp và số dư tích lũy được.

*Từ nay hết tháng 8-2014, chủ thẻ của Ngân hàng TMCP Phương Tây (Westernbank) được giảm giá 10% khi sửa chữa các sản phẩm của Apple, giảm giá 10% trên giá bán các phụ kiện sản phẩm của Apple, miễn phí cài đặt các phần mềm bản quyền trong vòng 3 tháng dành cho chủ thẻ Westernbank; giảm giá 10% dịch vụ sửa chữa các sản phẩm Iphone, Vertu, giảm giá 10% trên giá bán các phụ kiện sản phẩm Iphone, Vertu, giảm giá 3% giá bán các dòng điện thoại Iphone, Vertu.

Dự kiến, từ ngày mai (20-8), hệ thống Banknet chính thức liên minh với hệ thống Smartlink. Theo đó, tất cả thẻ của Westernbank sẽ được chấp nhận giao dịch thông qua hệ thống POS của hơn 101.400 máy POS trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, trong thời gian tới, Westernbank sẽ đưa vào hoạt động máy POS của Westernbank và triển khai lắp đặt tại các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

*Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) và Công ty Thông tin Di động (VMS-MobiFone) vừa ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa thế mạnh, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như gia tăng lợi ích cho CBNV và khách hàng của cả hai bên.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát triển giữa hai bên. MobiFone sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho SeABank, các cán bộ nhân viên và khách hàng của SeABank trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thông tin di động mà MobiFone đang cung cấp. Ngược lại, SeAbank sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho MobiFone, các cán bộ nhân viên và khách hàng của MobiFone trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng của SeABank.

Thanh Hương