Tiếp nhận nhiều vụ “chặt chém” khách du lịch

Du lịch - Ngày đăng : 06:10, 15/08/2013

(HNM) - Chiều 14-8, theo tin từ bộ phận hỗ trợ du khách (Sở VH,TT&DL Hà Nội), sau 2 tuần đi vào hoạt động (từ ngày 1-8), đường dây nóng của ngành du lịch Thủ đô đã tiếp nhận gần 10 vụ khiếu nại về chất lượng dịch vụ và nạn

Ảnh minh họa



Các khiếu nại chủ yếu tập trung vào nhóm lái xe taxi, xe ôm "chặt chém", lừa đảo chiếm đoạt tài sản của du khách. Điển hình là việc 3 du khách Pháp bị lái xe ôm bỏ rơi trên cầu rồi chiếm đoạt hành lý; vụ vợ chồng du khách Pháp bị tính cước cao gấp 5 lần… Bộ phận hỗ trợ du khách cũng khuyến cáo du khách nâng cao cảnh giác bằng việc nhớ hoặc ghi chép lại biển số xe, ký hiệu xe, hãng xe, nhận dạng tài xế khi sử dụng taxi, xe ôm, kịp thời trình báo khi gặp sự cố.

Thu Trang