Big C triển khai giải pháp về giá, chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng
Kinh tế - Ngày đăng : 18:52, 07/05/2013
Chương trình hướng tới mục đích bảo vệ nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng, đó là những bữa ăn hàng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, tươi ngon với mức giá thực sự phù hợp với thu nhập của người dân. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều tập trung vào nhóm hàng thực phẩm tươi sống như: rau củ quả, thủy hải sản, thịt tươi sống, thịt nguội, thực phẩm chế biến sẵn… Mỗi tuần sẽ có 10 sản phẩm được bán với giá vốn và các sản phẩm này sẽ được thay đổi liên tục để thêm sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Khi mua sắm tại siêu thị, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những mặt hàng trong chương trình nhờ các banner, bảng hiệu chỉ dẫn tại khu vực thực phẩm.
Bán đúng giá vốn nghĩa là giá bán ra cho khách hàng bằng đúng với giá (sau thuế) mà Big C thu mua từ nhà cung cấp. Big C không có lợi nhuận từ những mặt hàng này, ngoài ra còn hỗ trợ miễn phí các chi phí bán hàng như trưng bày, bảo quản, đóng gói, nhân sự...
Là một nhà bán lẻ có thâm niên 15 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, mục tiêu hàng đầu của Big C là đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng tại mỗi thời điểm bằng hàng hoá chất lượng có giá tốt, tích cực góp phần vào việc bình ổn giá.