Ra mắt thương hiệu sách Pandabooks

Văn hóa - Ngày đăng : 10:43, 29/03/2013

(HNMO) – Vừa qua, Công ty TNHH Hương Thuỷ chính thức giới thiệu thương hiệu sách mới – PandaBooks, góp phần làm phong phú thêm vào thị trường sách hiện nay.

Dòng sản phẩm dành cho thiếu nhi của PandaBooks


Được thành lập tháng 4/2003, Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy đã xây dựng thương hiệu Hương Thuỷ books, vừa qua đơn vị này quyết định xây dựng thương hiệu PandaBooks. PandaBooks hướng tới 6 dòng sách chính: PandaBiz: Sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư; PandaKids: Sách dành cho thiếu nhi (Sách truyện thiếu nhi, Sách phát triển kỹ năng cho bé…); Panda Soul: Sách văn học; Panda Self –Help: Sách kỹ năng sống, sống đẹp; Panda Parenting: Sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ; Orient Panda: Sách về phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi.

Năm 2012, Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy đạt mức xuất bản 150 cuốn/năm. Năm 2013, công ty này tập trung phát huy thế mạnh của dòng sách văn học nước ngoài, song song cùng việc khai thác thêm mua bản quyền các dòng sách Panda Self Help, Panda Parenting và Panda Biz từ Mỹ. Bên cạnh đó, dòng sách Panda Soul – Văn học phương Tây cũng được bổ sung thêm khoảng 30 cuốn thuộc dòng văn học cổ điển như “Cuốn theo chiều gió”, “Đồi gió hú”, “Chiến tranh và hòa bình”…

PandaBooks tăng cường các tác phẩm văn học dịch (ảnh: Một cuốn tiểu thuyết đang ăn khách trên mạng do PandaBooks phát hành)


Nhân việc ra mắt thương hiệu sách PandaBooks, Công ty TNHH Hương Thuỷ tổ chức chương trình khuyến mại “Sách đồng giá”. Từ 26/3 đến hết 31/3/2012, độc giả có thể tùy chọn mua rất nhiều tựa sách hay của PandaBooks, đồng giá với mức giá ưu đãi từ 10.000 đồng. Chi tiết tại website: http://www.pandabooks.vn.

Hoàng Lân