METRO Cash & Carry Việt Nam khai trương trung tâm mới tại Hà Đông
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 14:05, 17/10/2012
Với tổng số diện tích bán hàng 5.100 mét vuông (trong Melinh Plaza Hà Đông), Cty cung cấp hàng hóa cho các doanh nghiệp như những nhà bán lẻ nhỏ và vừa tại khu vực tây nam Hà Nội.
“Ở bất cứ nơi đâu có hoạt động kinh doanh của METRO, chúng tôi luôn theo chân lý công bằng giữa cho và nhận. Điều này đặc biệt đúng tại Việt Nam, nơi chúng tôi nhận được sự tin tưởng, và có mối liên hệ tốt đẹp và bền vững với các cơ quan chức năng, và với các đối tác kinh doanh trong nước. Cùng nhau, chúng tôi thiết lập mô hình phân phối hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao, và giới thiệu các phương pháp cung ứng hiệu quả”, - Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc METRO Cash & Carry Việt Nam phát biểu khai mạc trung tâm bán sỉ mới METRO Cash & Carry Hà Đông. “Chúng tôi tuyển dụng hầu như toàn bộ nhân viên địa phương và mua hơn 90 phần trăm sản phẩm sản xuất trong nước. Hơn nữa, chúng tôi trực tiếp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, giúp họ hoạt động kinh doanh hiệu quả và tăng cường tính cạnh tranh của họ”, ông Bacac nói thêm.
Với phương châm “dành cho khách hàng chuyên nghiệp”, mô hình B2B của METRO rõ ràng giúp khách hàng làm kinh doanh củng cố công việc kinh doanh của họ và từ đó nâng cao tầm nhìn cho tương lai. Trung tâm Bán Sỉ METRO Cash & Carry Hà Đông mở cửa từ 06:00 sáng đến 21:00 và 7 ngày trong tuần mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ. Với tổng diện tích bán hàng 5.100 mét vuông, METRO Hà Đông cung cấp hàng hóa cho các doanh nghiệp như nhà bán lẻ nhỏ và vừa, khách sạn, nhà hàng, công ty dịch vụ, và văn phòng tại vùng tây nam Hà Nội. Trung tâm Bán Sỉ phục vụ hơn 25.000 mặt hàng thực phẩm và phi – thực - phẩm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng làm kinh doanh với chất lượng cao nhất và với giá bán sỉ cạnh tranh và minh bạch.
METRO Cash & Carry mở trung tâm bán sỉ cash & carry đầu tiên tại Hà Nội năm 2003, trung tâm thứ nhì năm 2007, và hôm nay tại Hà Đông, trung tâm METRO thứ ba sẽ mở cửa đón khách hàng. Hà Nội đã trở thành một điểm đến đầu tư của thế giới, và là một trong những trung tâm kinh tế xã hội hàng đầu của vùng Đông Nam Á. METRO Cash & Carry Việt Nam đóng góp vào quá trình tăng trưởng này của thành phố Thủ đô của Việt Nam bằng những kinh nghiệm trong ngành bán sỉ quốc tế...
* Về METRO Cash & Carry Việt Nam
METRO Cash & Carry đầu tư trung tâm phân phối Sỉ cash & carry đầu tiên tại Việt Nam năm 2002. Hiện nay công ty đang vận hành mười chín trung tâm bán sỉ cash & carry tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà - Đồng Nai, Long Xuyên - An Giang, Quy Nhơn – Bình Định, Bình Dương, Vũng Tàu, Vinh - Nghệ An, Hạ Long – Quảng Ninh, Nha Trang – Khánh Hòa, Buôn Ma Thuột – Đắc Lắc, và Rạch Giá – Kiên Giang.
Công ty có mô hình kinh doanh đơn giản và hiệu quả: phân phối sỉ cash & carry (phân phối sỉ - tự - phục - vụ), được định nghĩa trên cơ sở đối tượng khách hàng: chỉ có khách hàng làm kinh doanh mới được mua hàng tại METRO Cash & Carry, tất cả khách hàng cần được đăng ký và được cấp thể khách hàng. Điều này có nghĩa METRO Cash & Carry không phục vụ nhu cầu người tiêu dùng cá nhân. Trung tâm METRO Cash & Carry không phải là một siêu thị hay chuỗi đại siêu thị dành cho tiêu dùng cá nhân mà là mô hình bán Sỉ hiện đại, được “may đo” theo nhu cầu của các công ty và doanh nghiệp. Khách hàng trọng tâm là những nhà buôn lẻ, nhỏ và vừa như các khách sạn, nhà hàng và nhà cung cấp suất ăn công nghiệp. Công ty cung cấp cho khách hàng kinh doanh danh mục hàng hoá đa dạng, phong phú bao gồm nhóm hàng thực phẩm và phi - thực - phẩm cùng với các giải pháp kinh doanh hiệu quả giúp tăng tính cạnh tranh của khách hàng ngay tại chính thị trường của họ.
Các nhà Bán Lẻ Nhỏ và Vừa, Khách sạn – Nhà hàng – Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp (HoReCa), Công ty Dịch vụ và Văn phòng là nhóm khách hàng trọng tâm của METRO Cash & Carry Việt Nam. Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, kênh Khách sạn – Nhà hàng – Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp (HoReCa) liên tục tăng trưởng. Linh hoạt đáp ứng những nhu cầu riêng lẻ của khách hàng làm kinh doanh là mục tiêu mà METRO Cash & Carry Việt Nam hướng đến và đang thực hiện.
METRO Cash & Carry hiện đang có mặt tại 29 quốc gia với hơn 700 trung tâm bán sỉ tự - phục - vụ. Với hơn 120.000 nhân viên trên toàn thế giới, năm 2011 công ty đạt doanh số khoảng 31 tỷ Euro. METRO Cash & Carry là bộ phận kinh doanh của tập đoàn METRO, một trong những công ty bán lẻ lớn nhất và có tính quốc tế hoá nhất thế giới. Năm 2011, doanh số của tập đoàn khoảng 67 tỷ Euro. Công ty có khoảng 280.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 2.200 cở sở ở 32 quốc gia.