Giao lưu trực tuyến "Xây dựng thương hiệu và chiến lược marketing khi khởi nghiệp"

Kinh tế - Ngày đăng : 07:52, 07/10/2012

(HNM) - Chiều 5-10, Cổng tri thức Thánh Gióng (Hội LHTN Việt Nam) tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề


Đã có hơn 30 câu hỏi của thanh niên từ khắp mọi miền đất nước tập trung về quá trình xây dựng thương hiệu mới khởi nghiệp, chiến lược marketing của doanh nghiệp, giải pháp quảng bá thương hiệu gây chú ý với người tiêu dùng… Các câu hỏi đã được chuyên gia trả lời, giải đáp, đồng thời gợi mở những giải pháp thông minh cho thanh niên muốn khởi nghiệp trong tình hình khó khăn về kinh tế hiện nay.

Chương trình giao lưu trực tuyến được Cổng tri thức Thánh gióng tổ chức thường xuyên mỗi tuần một chương trình với nhiều chuyên gia nghiên cứu về các lĩnh vực kinh tế - xã hội của đất nước. Đây là kênh thông tin hữu ích cho các bạn trẻ trong tìm kiếm thông tin khởi nghiệp, lập nghiệp, tạo dựng cuộc sống. Ngoài giao lưu, Cổng tri thức Thánh Gióng còn là cầu nối trực tiếp giữa thanh niên và các doanh nghiệp trong vấn đề việc làm.

Việt Tuấn