Khai trương Trung tâm thương mại Big C Bình Dương
Kinh tế - Ngày đăng : 16:58, 02/10/2012
TTTM Big C Bình Dương nằm trong toà nhà MC Bình Dương Plaza gồm 16 tầng, trong đó 3 tầng dành cho TTTM: tầng trệt là khu vực hành lang thương mại, tầng 1 và 2 dành cho khu vực siêu thị tự chọn. Với tổng diện tích sử dụng gần 16.000m2, ngoài các diện tích văn phòng, kho bãi,… khu vực kinh doanh của Big C Bình Dương gồm có: siêu thị tự chọn rộng 6.500 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống,… đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng,…, trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam; Hành lang thương mại cho thuê có diện tích gần 3.000 m2 với hơn 30 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí,… quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Tiếp tục triển khai chiến lược tiết kiệm năng lượng đã áp dụng trên toàn hệ thống Big C từ năm 2010, Big C Bình Dương được xây dựng theo mô hình đại siêu thị xanh, cho phép tiết kiệm khoảng 20% điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường
Mô hình trung tâm thương mại và đại siêu thị của Big C Bình Dương sẽ góp phần tạo nên diện mạo hiện đại, trẻ trung của ngành thương mại bán lẻ tỉnh Bình Dương - nơi có tốc độ đô thị hóa vào loại bậc nhất khu vực miền Đông nam bộ. Đồng thời, TTTM Big C Bình Dương đi vào hoạt động sẽ là nhân tố góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông, trao đổi hàng hoá tại địa phương lên một tầm cao mới, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong vùng.