FPT IS trở thành đối tác cung cấp dịch vụ phần cứng cho Oracle
Xe++ - Ngày đăng : 21:20, 01/10/2012
Trước đây, đối với việc triển khai và bảo hành, bảo trì dịch vụ phần cứng của Oracle, khách hàng phải trực tiếp liên hệ với Oracle để yêu cầu hỗ trợ. Tuy nhiên, để đưa ra được những yêu cầu chính xác, khách hàng cần đảm bảo có một số kỹ năng cơ bản về kỹ thuật. Điều này phần nào gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Việc FPT IS thay mặt Oracle, trở thành đối tác cung cấp trọn gói dịch vụ phần cứng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian. Khi gặp sự cố, khách hàng chỉ cần gọi đến đường dây nóng (hotline) hoạt động 24/7 của FPT IS, công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến xử lý tận nơi cho khách hàng. Các cán bộ kỹ thuật đều đã được Oracle chứng nhận trình độ, nhờ vậy, họ nắm vững mọi quy trình và các kỹ năng, cũng như kiến thức để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.
Ngoài ra, với 02 kho hàng lưu trữ linh kiện thay thế tại miền Bắc và miền Nam, FPT IS có thể giải quyết cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất đối với việc bảo hành phần cứng khi có lỗi. Hiện, FPT IS có 12 trung tâm thuộc hệ thống hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, hoạt động 24/7.