LUXGEN hy vọng tại thị trường Việt Nam

Bất động sản - Ngày đăng : 10:58, 01/10/2012

(HNMO) - Thị trường ô tô Việt Nam hiện đang gặp nhiều khó khăn do sự yếu đi của nền kinh tế toàn cầu và khu vực nhưng nhà sản xuất ô tô LUXGEN hy vọng rằng trong số những chiếc xe chạy trên đường hàng ngày sẽ có ngày càng nhiều xe mang thương hiệu của mình.

(HNMO) - Thị trường ô tô Việt Nam hiện đang gặp nhiều khó khăn do sự yếu đi của nền kinh tế toàn cầu và khu vực nhưng nhà sản xuất ô tô LUXGEN hy vọng rằng trong số những chiếc xe chạy trên đường hàng ngày sẽ có ngày càng nhiều xe mang thương hiệu của mình. Nhân dịp Triển lãm Việt Nam Motor Show 2012, Hànộimới Online có cuộc trao đổi với ông K.Chu, Giám đốc điều hành LUXGEN.

* Thời gian gần đây, các dòng xe ô tô LUXGEN đang ngày càng được ưu chuộng trên thế giới, ông có thể cho biết đôi nét về thương hiệu LUXGEN?

- LUXGEN có nghĩa là “sang trọng” (Luxury) và “thông minh” (Genius). Thương hiệu của chúng tôi được thành lập tại Đài Loan năm 2008 bởi tập đoàn Yulon, Đài Loan. Chúng tôi đề cao chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp, thân thiện với môi trường và có nhiều chức năng thông minh hỗ trợ người lái. Xu hướng của thế giới hiện nay là: Ô tô bây giờ không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một ngôi nhà di động – nơi bạn cảm thấy thoải mái và an toàn. Các sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ các ưu điểm này cộng với mức giá hết sức vừa phải nên đã nhanh chóng được chấp nhận trên các thị trường châu Á, Trung Đông, Trung Mỹ và Nga.

* Đặc điểm nổi trội, hấp dẫn của các dòng xe LUXGEN là gì, thưa ông?

- Sang trọng (Luxury) và thông minh (Genius) là hai đặc điểm nổi trội của LUXGEN. Xe của LUXGEN đã được thử nghiệm trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và tại nhiều phòng thí nghiệm danh tiếng trên thế giới để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cao nhất cho người dùng. Xe của LUXGEN được trang bị những tính năng vốn chỉ dành cho dòng xe sang và siêu sang với mức giá hết sức hợp lý. Đặc biệt, chiếc sedan 5 chúng tôi giới thiệu lần này mới chỉ được giới thiệu tại Đài Loan và Matxcơva. Hiện nay, LUXGEN đã có phòng trưng bày và bán hàng, dịch vụ ở Bình Dương, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Vì thế khi khách hàng có thể yên tâm về mặt bảo hành và chất lượng phục vụ tại Việt Nam.

* Các dòng xe LUXGEN được lập trình với “Tư duy Tiên phong” dành cho khách hàng, thông qua công nghệ THÔNG MINH. Ông có thể nói rõ hơn về điều này?

- Sự kết hợp giữa LUXGEN và HTC đã cho ra đời concept THINK+ giúp chiếc xe tương tác dễ dàng với các thiết bị tin học di động và smart phone. Ngoài ra, các mẫu xe đều được hỗ trợ bằng hệ thống lái xe an toàn ban đêm (Night Vision+), camera nhìn từ trên cao (Eagle View+), camera cho phép quan sát hai bên (Side View+) và cảnh báo xe chạy chệch làn đường (LDWS+).

* Ông có thể cho biết chiến lược phát triển của Luxgen Việt Nam tại thị trường Việt Nam?


- Chúng tôi thấy Việt Nam là một thị trường hết sức tiềm năng. Với xu hướng mức sống được cải thiện không ngừng cũng như các phương tiện giao thông công cộng chưa phát triển thì thị trường ô tô còn có nhiều cơ hội phát triển. Luxgen là thương hiệu mới, hiện chúng tôi không tập trung vào nâng cao doanh số mà chú trọng phát triển nhận diện thương hiệu. Tôi tin là Luxgen sẽ ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và sử dụng ngay từ triển lãm này.

* Khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi gì khi mua ô tô mang nhãn hiệu LUXGEN trong thời gian tới, thưa ông?

- Với mong muốn mang lại cho người Việt Nam, những chiếc xe thông minh, sang trọng và chi phí phù hợp, các showroom của Luxgen tại Việt Nam đang tiếp tục thực hiện những chính sách hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

* Trân trọng cảm ơn ông!

Ánh Vương