Cùng tìm hiểu về Học bổng Học viện Công lập Singapore, Republic Polytechnic

Xã hội - Ngày đăng : 10:10, 06/08/2012

Republic Polytechnic (RP) là trường mới nhất thuộc hệ thống 5 trường Polytechnic công lập của Singapore, trường mở cửa đón sinh viên từ năm 2003. Với ưu thế là trường ra đời muộn nhất, nên toàn bộ cơ sở vật chất của RP là hoàn toàn mới và hiện đại.


Trường có dành học bổng 70% học phí cho sinh viên Việt Nam với điều kiện nộp hồ sơ là học sinh đã hoàn thành chương trình lớp 11 hoặc đã tốt nghiệp lớp 12 với học lực khá trở lên. Học sinh sẽ phải trải qua kì thi tuyển tiếng Anh (gồm thi viết và phỏng vấn do trường tổ chức)


Chia sẻ của một số bạn đã nhận được học bổng Học viện công lập:

Nguyễn Hải Duy - chuyên ngành ứng dụng thương mại trong kinh doanh, RP
Cảm ơn RV! Centre rất nhiều, nơi đã giúp em biến ước mơ thành sự thật. Em thấy các dịch vụ ở RV đều rất tốt, các chương trình ôn thi học bổng rất sát với nội dung đề thi, các giáo viên của trung tâm đều rất trẻ trung và cách giảng rất hay, thân thiện.

Em đã học được ở RP được gần 2 năm rồi, cơ sở vật chất của trường rất đẹp và hiện đại. Mỗi ngày học từ 8.30 đến 16.00 và được nghỉ 2 break (có thể chơi hoặc ăn uống), nhìn chung là học khá vất vả. Đặc biệt học tại RP, các bạn sẽ được tiếp cận với chương trình dạy và học mới (PBL). Nghĩa là mỗi ngày một bài thuyết trình, cuối ngày phải làm essay và quiz, nộp trước 12 giờ đêm. Học sinh muốn được điểm cao thì phải chăm lắm. Có 5 môn thì trong đó có 2 môn là thế mạnh của học sinh Việt Nam mình là Science và Maths nên dễ thở hơn tý (Hihihi).

Nói chung là em rất thích môi trường học tập tại RP.

Trần Quang Vinh - chuyên ngành Quản lí khách sạn, RP

Phong cách học tập ở RP hoàn toàn khác với những gì mà mình đã học ở Việt Nam. Học không nặng nhưng cần đến sự chăm chỉ và phải nỗ lực hàng ngày. Hàng ngày, sinh viên học trên máy tính có kết nối internet nên không cảm thấy bị gò bó khi đến trường mặc dù thời gian khá dài từ 8.30 đến 16.00 mới kết thúc. Buổi học được chia thành nhiều Study Periods và Study Breaks nên cảm thấy không bị nhồi nhét lắm. Nói thì nói vậy nhưng khi vào module nào khó thì cũng khá mệt. Thời gian nghỉ cùng phải tranh thủ làm bài Presentation cho kịp hạn nộp trong ngày. Học theo PBL nên không có teacher mà chỉ có facilitator, họ thoáng và không quá nghiêm khắc như ở Việt Nam. Vì thế sinh viên được trao đổi với giáo viên rất thoải mái, đặc biệt không có chuyện ngại giao tiếp với giáo viên như ở Việt Nam.

Giới thiệu về RV! Centre Hà Nội


RV! Centre Hanoi là trung tâm đào tạo hoc bổng và du học Singapore với hơn 11 năm thành lập, đây là trung tâm đầu tiên ở Việt Nam luyện thi học bổng ASEAN/A*STAR và là đại diện cho trường Học viện công lập Singapore, Republic Polytechnic.

Kì thi Học bổng Học viện công lập, Republic Polytechnic sẽ do RV! Centre Hanoi tổ chức vào ngày 22/10/2012 (tại Hà Nội) và 24/10/2012 (tại Tp Hồ Chí Mình); thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 20/09/2012.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ www.rvcentre.edu.vn hoặc liên hệ với RV! Centre Hanoi, 86 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 04.3572 8796 - 3572 8797 - 3572 8799

RV! Centre Saigon, 77A Huỳnh Tịnh Của, P8, Q3. Số điện thoại liên hệ: 08.6299 1991 - 6299 1992.