Eurowindow: Nhiều sản phẩm được khách hàng tin dùng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 06:58, 18/07/2012

Trong 5 ngày diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế VietBuild TP Hồ Chí Minh (4-7 đến 8-7-2012), bên cạnh việc tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) trong, ngoài nước giao lưu tìm cơ hội hợp tác, nâng cao chất lượng sản phẩm và quảng bá thương hiệu, triển lãm còn góp phần kích cầu tiêu dùng trong thời điểm kinh tế đang ảm đạm do ảnh hưởng từ khủng hoảng chung của nền kinh tế thế giới.

Dây chuyền sản xuất kính tại Công ty Eurowindow.

Đánh giá về sự kiện này, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam khẳng định: "VietBuild là cơ hội cho các DN trong nước và quốc tế học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm xây dựng mới, công nghệ, biện pháp thi công theo hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường hướng đến phát triển bền vững. Đây là triển lãm ngành có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, đóng góp rất lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng...".

Là DN đã nhiều năm liền tham gia triển lãm VietBuild nên khách hàng đã rất quen thuộc với khu trưng bày của Eurowindow. Năm nay cũng vậy, các dòng sản phẩm mới có nhiều tính năng ưu việt đã giúp Eurowindow thu hút khách hàng tham quan, tìm hiểu và ký hợp đồng. Không chỉ luôn đem tới sản phẩm tốt, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, từ ngày 1-7 đến 20-8-2012, Eurowindow còn tổ chức chương trình khuyến mãi "giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng xe Mercedes" để tri ân với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Eurowindow trong suốt 10 năm qua. Đối tượng được hưởng khuyến mãi là khách hàng cá nhân ký hợp đồng trực tiếp mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng. Chính vì vậy, trong những ngày diễn ra triển lãm sản phẩm Eurowindow đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng tiềm năng, đồng thời nhiều hợp đồng có giá trị đã được ký kết. Trong đó các dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất là uPVC, gỗ, nhôm Domal dành cho gia đình và nhôm Technal (Cộng hòa Pháp) dành cho các công trình có kiến trúc hiện đại.

Có thể nói, trong bối cảnh nền kinh tế chung đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, việc người tiêu dùng tận dụng chương trình khuyến mãi, kích cầu của DN để được sử dụng những sản phẩm tốt là một tín hiệu mừng đối với doanh nghiệp nói chung, với Eurowindow nói riêng. Điều này không chỉ đem lại lợi ích thiết thực đối với người tiêu dùng mà còn có ý nghĩa tích cực thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của DN.

Gia Bình