Kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích
Kinh tế - Ngày đăng : 06:54, 02/07/2012
(HNM) - Theo kế hoạch, từ ngày 16-7 đến ngày 30-11, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) bắt đầu kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) năm 2012 tại 12 tỉnh, thành phố trong mạng lưới của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost).
Cụ thể, Cục Viễn thông sẽ kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ BCCI về thời gian phục vụ tại giao dịch trung tâm tỉnh, thành phố; thời gian phục vụ tại các điểm phục vụ; số điểm phục vụ trong một xã; tần suất thu gom và phát; thời gian toàn trình thư thường nội tỉnh và liên tỉnh; thời gian xử lý trong nước đối với thư quốc tế đi, đến; thời gian phát hành báo chí công ích, độ an toàn. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng kiểm tra việc chấp hành các quy định đối với dịch vụ BCCI về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính: niêm yết bản công bố chất lượng dịch vụ BCCI tại các điểm phục vụ, chế độ báo cáo định kỳ và việc tự kiểm tra của DN...