Mất tiền mua sự... “bực mình”
Mỗi ngày một chuyện - Ngày đăng : 05:53, 25/06/2012
Thấy giá "hấp dẫn", lớp gần nhà, chị Tâm (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy) không ngần ngại bỏ tiền mua "Thẻ giảm giá" để theo học. Sau khi đăng ký mua trực tuyến trên trang web http://cucre.vn (có địa chỉ tại tầng 9, số 51, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng), chưa đầy 20 phút sau, chị nhận được tấm thẻ do người chuyển hàng đưa đến tận nơi. Theo giới thiệu chương trình nhập môn tiếng Hàn, học viên được chọn một trong hai lịch học phù hợp với mình... Vì đang đi làm, chị đến Trung tâm đăng ký học vào hai ngày cuối tuần (trong thời hạn thẻ giảm giá vẫn còn hiệu lực). Nhận thẻ đăng ký học của chị Tâm, nhân viên có tên Liễu trả lời:
- Trung tâm hiện vẫn chưa bố trí được lớp cuối tuần. Khi nào có lớp, em sẽ gọi chị!
Yên tâm ra về, thế nhưng từ cuối tháng 3-2012 (thời điểm đăng ký học) đến nay, chị Tâm đã nhiều lần gọi lại để hỏi thì chỉ nhận được lời hứa: "Em có số điện thoại của chị rồi. Có gì em sẽ gọi...".
Thất vọng vì kiểu "hứa để đấy" của Wang, chị Tâm liên hệ lại với "Cực rẻ" để thắc mắc thì hai số máy đăng tải trên web http://cucre.vn là 04.3978.5175 - 0982.373.148 liên tục bận hoặc không có người nhận điện thoại.
Viết thư gửi NXD, chị Tâm bày tỏ: Số tiền mua thẻ đăng ký học tuy không nhiều nhưng cái kiểu "lợi mình, mặc người" của Wang và cách nhà bán hàng "cực rẻ" sau khi thu tiền không quan tâm gì tới khách hàng của họ khiến tôi cảm thấy rất bực mình, giống như bị cả hai "bắt tay" cùng lừa. Tính đến khi "chốt sổ", có 175 người mua thẻ của Wang, không biết có khách hàng nào khác cũng phải chịu nỗi ấm ức như tôi?