Trải nghiệm cuộc đua F1 cùng AirAsia

Thể thao - Ngày đăng : 16:02, 15/06/2012

(HNMO)- Từ ngày 15 đến 24/6/2012, tại 2 địa điểm là Trung tâm thương mại Vincom và Crescent (TP. Hồ Chí Minh), sẽ diễn ra cuộc trình diễn xe F1 và trưng bày mẫu xe của đội đua F1 Carterham tại khách sạn Liberty từ ngày 18/6 đến 21/6. Đây là một hoạt động do hãng hàng không AirAsia tổ chức nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm môn thể thao Đua xe thể thức 1 (F1)



(HNMO)- Từ ngày 15 đến 24/6/2012, tại 2 địa điểm là Trung tâm thương mại Vincom và Crescent (TP. Hồ Chí Minh), sẽ diễn ra cuộc trình diễn xe F1 và trưng bày mẫu xe của đội đua F1 Carterham tại khách sạn Liberty từ ngày 18/6 đến 21/6. Đây là một hoạt động do hãng hàng không AirAsia tổ chức nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm môn thể thao Đua xe thể thức 1 (F1) cho khách hàng Việt Nam như một phần của những nỗ lực khẳng định sự phát triển của một thương hiệu hàng không hàng đầu Châu Á.

Theo đó, với vai trò là đối tác chính thức của đội đua F1 Caterham, Hãng hàng không AirAsia lần đầu tiên sẽ tổ chức sự kiện đua xe theo mô hình F1 tại Việt Nam. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng và những người yêu thích môn đua xe mạo hiểm F1 tại Việt Nam những giây phút trải nghiệm thú vị với mô hình Caterham F1 của AirAsia.



Đến tham quan sự kiện thể thao F1 của AirAsia, khách hàng sẽ có cơ hội thắng một trong ba cặp vé hạng Grandstand đi xem trực tiếp chặng đua Singapore Grand Prix 2012 vào tháng 9/2012.

Không chỉ đem đến những phút trải nghiệm mạo hiểm thú vị của cuộc thi đua xe mô hình F1, AirAsia còn tạo cơ hội cho khách tham gia sự kiện được tự mình trải nghiệm chỗ ngồi thượng hạng AirAsia X’s (đường bay liên kết giá rẻ của AirAsia) tại khu vực trưng bày. Theo đuổi mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tại sự kiện này, đội ngũ nhân viên và cũng là những con người nòng cốt của AirAsia sẽ là cầu nối giúp khách hàng tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ bay của hơn 100 chiếc Airbus A320 đang mỗi ngày phục vụ tại 77 điểm đến trên 23 quốc gia.

Với chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, hãng hàng không AirAsia hy vọng sẽ mở rộng hơn nữa vai trò của nhà cung cấp dịch vụ nhằm đem đến một thương hiệu trẻ trung, vui vẻ và thân thiện với khách hàng Việt. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ bay năm sao với chi phí thấp cho tất cả khách hàng, mục tiêu của hãng hàng không AirAsia không chỉ là phát triển nhu cầu du lịch đường không cho khách hàng Việt Nam mà còn đem lại những trải nghiệm mà chỉ có AirAsia mới có với những sản phẩm sáng tạo, dịch vụ và hoạt động như sự kiện F1 lần này.

T.M