Bế mạc Giải Bóng rổ Festival trường học TP. HCM - Cúp MILO 2012

Thể thao - Ngày đăng : 08:10, 09/06/2012

(HNMO) – Sáng8-6, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Tp.HCM đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM - Cúp MILO 2012.


Đây là giải đấu quan trọng nhằm hỗ trợ tìm kiếm các tài năng trẻ cho đội tuyển Tp. Hồ Chí Minh tham dự các giải cấp quốc gia và quốc tế do Liên đoàn Bóng rổ Tp. HCM tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam. Với phương châm “Sống Vui Khỏe”, Nestlé Việt Nam đã tích cực ủng hộ cho những hoạt động thể thao học đường, đặc biệt là tại Tp. HCM trong nhiều năm qua.

Hòa vào xu hướng thể thao chung của giới trẻ và mang đến cho các em học sinh thành phố HCM sân chơi thú vị, bổ ích, năm nay, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM - Cúp MILO 2012 đã diễn ra với các trận đấu sôi nổi giữa 122 đội bóng đến từ 70 trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông trên toàn thành phố, kéo dài từ ngày 20/05 đến ngày 08/06 tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Tp.HCM. Kết quả, giành chức vô địch ở cấp Tiểu học, tuyển nam Võ Thị Sáu (Q.Gò Vấp) và tuyển nữ Nguyễn Thượng Hiền (Q.Gò Vấp); cấp THCS lớp 6 – 7 năm nay là tuyển nam Nguyễn Gia Thiều (Q.Tân Bình) và tuyển nữ Lữ Gia (Q.11); ở cấp THCS lớp 8 – 9 tuyển nam Chu Văn An (Q.11) giành chức quán quân cùng với tuyển nữ Lữ Gia (Q.11). Ở cấp THPT, Cúp MILO đã thuộc về tuyển nam Á Châu (Q.3) và tuyển nữ Trần Quang Khải (Q.11).

Ngoài ra, nhà tài trợ Nestlé MILO còn trao tặng 2 gương mặt vận động viên xuất sắc lứa tuổi cấp 1 là em Nguyễn Thị Ngọc Linh, thuộc tuyển nữ trường Nguyễn Thượng Hiền (Q.Gò Vấp) và em Nguyễn Thanh Nhàn, thuộc tuyển nam trường Võ Thị Sáu (Q.Gò Vấp).

Đồng hành cùng các em học sinh trong giải đấu bóng rổ bổ ích, thú vị này từ năm 2006; ngay từ công tác chuẩn bị cho mùa giải, Nestlé MILO đã cung cấp và lắp đặt cọc bóng rổ cho 90 trường tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh và đồng phục cho 122 đội tham dự giải. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Liên Đoàn Bóng Rổ TP. HCM cùng với Nestlé MILO khuyến khích các em học sinh sống năng động hơn, tự tin hơn thông qua bộ môn bóng rổ.

H.H