Xây dựng Chương trình thương hiệu quốc gia

Kinh tế - Ngày đăng : 07:32, 19/03/2012

(HNM) - Bộ Công thương đã ra quyết định số 984/QĐ-BCT ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia. Đây là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong, ngoài nước.


Sản phẩm tham gia chương trình phải là kết quả của quy trình sản xuất, kinh doanh hiện đại, đáp ứng các yêu cầu, quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được công nhận theo các quy định của hệ thống pháp luật hiện hành. DN khi tham gia Chương trình thương hiệu quốc gia được tham gia các hoạt động có hỗ trợ của chương trình từ nguồn ngân sách nhà nước…

Thanh Hiền