Thành lập văn phòng tiếp nhận ý kiến của hành khách đi ô tô

Đời sống - Ngày đăng : 06:57, 28/12/2011

(HNM) - Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội vừa thành lập Trung tâm hỗ trợ DN và bảo vệ quyền lợi hành khách đi ô tô, với mục đích tiếp nhận phản ánh của hành khách để chấn chỉnh, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.


Hành khách có thể chuyển thông tin về Văn phòng Trung tâm đặt tại phòng 101, nhà B5, ngõ 1, phố Khâm Thiên, Đống Đa, số ĐT: 04.38519996, fax: 04.35180040. Chủ tịch Hiệp hội Vận tải thành phố Hà Nội Bùi Danh Liên cho biết, sau khi nhận được ý kiến của hành khách, Trung tâm sẽ báo cáo và đề xuất hướng giải quyết với Hiệp hội, đồng thời thông báo lại cho hành khách. Những thông tin hành khách phản ánh cũng sẽ được chuyển đến các DN, cơ quan chức năng và cơ quan thông tấn, báo chí nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và bảo vệ quyền lợi chính đáng của hành khách.

Nguyễn Đức