Ford Việt Nam thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 5
Kinh tế - Ngày đăng : 16:01, 24/10/2011
Hội thi năm nay được thiết kế nhằm giúp các kỹ thuật viên của Ford nắm bắt các kỹ thuật chẩn đoán,sửa chữa mới đi cùng với các công nghệ hiện đại trên những dòng sản phẩm toàn cầu mà Ford giới thiệu tại Việt Nam như xe Ford Fiesta hoàn toàn mới;dòng xe ra mắt từ tháng 5/2011 đến tháng 10/2011 đã bán được 1000 chiếc.
Giải nhất trong hạng mục Quan hệ khách hàng là Phạm Thúy Hà (City Ford), giải nhì là Trương Thị Hiền (Ford Sài Gòn) và giải ba là Hoàng Thị Việt Hằng (Western Ford) .Giải nhất hạng mục Cố vấn dịch vụ là Nguyễn Tiến Đức (Đồng Nai Ford),giải nhì là Phùng Tuấn Anh (Thăng Long Ford) và giải ba là Ngô Quốc Trường (Bến Thành Ford). Giải nhất hạng mục Giám đốc dịch vụ thuộc về Phạm Hồng Phú (Đắc Lắk Ford),Trần Văn Uyên (Thăng Long Ford ) giải nhì và giải ba là Trương Thịnh (Long Biên Ford).Giải nhất hạng mục Kỹ thuật viên là Nguyễn Văn Tiến (Capital Ford),Bùi Quang Tuyến (City Ford) giải nhì,giải ba là Lê Công Bình (Đồng Nai Ford). Kết quả giải toàn đoàn thuộc về City Ford.