Khai mạc Giải Bóng rổ hội khỏe Phù Đổng Tp. HCM - Cúp MILO 2011

Thể thao - Ngày đăng : 09:05, 15/10/2011

(HNMO) - Đến hẹn lại lên, giải đấu bóng rổ được giới học sinh các trường học khu vực Tp.HCM chờ đợi nhất trong năm-“Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng Tp. HCM - Cúp MILO 2011” chính thức khai mạc vào ngày 15/10/2011, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, số 8 Võ Văn Tần, Q.3.


Giải đấu nằm trong khuôn khổ Giải bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng học sinh Tp HCM do Liên Đoàn Bóng Rổ Tp.HCM và Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch Tp.HCM tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam.

Với những ưu thế nổi trội so với các môn thể thao khác về khả năng rèn luyện sự dẻo dai, linh hoạt, tinh thần tập thể và đặc biệt giúp phát triển chiều cao, môn bóng rổ đã ngày càng được giới trẻ học đường ưa chuộng. Chính vì vậy, qua từng mùa giải, “Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng TP. HCM - Cúp MILO 2011” đã trở thành một sân chơi đầy thú vị và bổ ích cho các em học sinh. Năm nay, giải đấu thu hút sự tham gia của 78 đội bóng nam nữ từ 18 đơn vị quận huyện trong toàn thành phố. Giải đấu sẽ chia thành 4 nhóm: Cấp Tiểu học, lớp 6-7, lớp 8-9 và cấp THPT. “Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng Tp. HCM - Cúp MILO 2011” sẽ kéo dài từ ngày 15 tháng 10 đến 29 tháng 10 năm 2011. Đây cũng là giải đấu quan trọng nhằm phát hiện và bổ sung những tài năng trẻ cho đội tuyển bóng rổ Tp.HCM tham gia thi đấu tại giải Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc.

“Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng Tp. HCM - Cúp MILO 2011” năm nay bao gồm 8 giải nhất, 8 giải nhì và 16 giải ba dành cho các đội nam và nữ chiến thắng. Ngoài ra còn có các giải dành cho tập thể (giải phong cách) và các cá nhân xuất sắc.

Là nhà tài trợ chính thức của giải đấu trong suốt 5 năm, nhãn hàng thức uống lúa mạch Nestlé MILO cũng là đơn vị tài trợ đồng phục của các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải.

H.T