Vietnam CEO Summit: “Cơ hội vượt lên trong năm 2012”

Kinh tế - Ngày đăng : 14:54, 06/09/2011

(HNMO) - Ngày 6/9, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp với Báo VietnamNet tổ chức Hội nghị Vietnam CEO Summit 2011 với chủ đề “Cơ hội vượt lên trong năm 2012: Góc nhìn của các doanh nghiệp hàng đầu và tăng trưởng nhanh”.


Đó là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo dựng sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các Tổng Giám đốc (CEO), các Giám đốc Điều hành (COO) của các doanh nghiệp thuộc 3 bảng xếp hạng: Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500); Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Bảng xếp hạng 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (V1000).



Ảnh minh họa.


Bên cạnh sự có mặt của các CEO, COO của các doanh nghiệp thuộc 3 Bảng xếp hạng trên, hội nghị Vietnam CFO Summit năm 2011 còn có sự tham gia của các học giả, các chuyên gia kinh tế đến từ các tổ chức nghiên cứu kinh tế, tổ chức tài chính, tư vấn và các quỹ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, và đặc biệt hội nghị có sự tham gia thuyết trình của 2 CEO là diễn giả độc quyền của Ban tổ chức đến từ 2 tập đoàn hàng đầu thế giới là bà Liv Watson – Giám đốc Điều hành (COO) của XBRL International và ông Roland Schatz – Tổng giám đốc (CEO) tập đoàn Media Tenor International, chuyên gia về nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông đối với các sự kiện.

Theo đó, các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp đã cùng nhau chia sẻ và thảo luận với các chuyên gia kinh tế và các học giả tại hội nghị về những triển vọng kinh tế vĩ mô trong năm 2012, những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp, đưa ra những dự báo, cũng như cách tạo ra và tiếp cận cơ hội trong đầu tư kinh doanh và quản trị để nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khu vực và thế giới năm 2012.

Đâu là những khó khăn, những rào cản và thách thức trong môi trường kinh tế vĩ mô nói chung và môi trường kinh doanh nói riêng của doanh nghiệp trong năm 2012? Những giải pháp nào được xem là thích hợp đối với doanh nghiệp để gia tăng sức mạnh cạnh tranh và định hướng đầu tư trên các thị trường ngoài nước? Làm thế nào để nâng tầm danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế bất ổn? Vai trò của đội ngũ lãnh đạo, đặc biệt là vai trò của các CEO trong việc quản trị danh tiếng doanh nghiệp ra sao? Những công cụ nào sẽ được sử dụng trong công tác quản trị danh tiếng doanh nghiệp?...Tất cả những vấn đề nóng này được các CEO, các COO của các doanh nghiệp lớn và tăng trưởng nhanh cũng như các chuyên gia kinh tế và học giả cùng nhau chia sẻ và phân tích tại hội nghị.

L.H