Vietnam Airlines triển khai sản phẩm mới phục vụ thị trường nội địa

Kinh tế - Ngày đăng : 11:29, 30/08/2011

(HNMO) - Vietnam Airlines vừa công bố triển khai hai sản phẩm mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường nội địa với tên gọi “Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch”.


Theo đó, khách hàng tại Việt Nam mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31/12/2011 và khởi hành từ 05/9/2011 đến 31/12/2011 có thể được giảm tới 50% chi phí so với cách thông thường. Vietnam Airlines sẽ mở bán với số lượng chỗ không hạn chế cho cả hai sản phẩm trên tất cả các đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.



Với “Sản phẩm Gia đình”, khi mua 01 vé hạng phổ thông dành cho người lớn, khách hàng sẽ được tặng 01 vé miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay, do đó, đây là sản phẩm lý tưởng cho gia đình hoặc khách đi cùng trẻ nhỏ. Trong khi đó, “Sản phẩm Du lịch” áp dụng mức giá đặc biệt cho khách đi kết hợp từ 3 đến 5 chặng bay nội địa và các chương trình tour xuyên Việt bằng đường hàng không.

“Sản phẩm Gia đình” không áp dụng trên các chuyến bay vào ngày cuối tuần (từ thứ Sáu đến Chủ nhật) giữa Hà Nội - Đà Nẵng/ Tp. Hồ Chí Minh và giữa Tp. Hồ Chí Minh - Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Plei-ku/ Bình Định/ Phú Quốc. Do điều kiện vé và mức giá áp dụng khác nhau, khách hàng sẽ không thể sử dụng hai sản phẩm này tại cùng một thời điểm.

Việc triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới tại thị trường Việt Nam là một trong những giải pháp cụ thể của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm nội địa để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đi lại của khách hàng.

L.H