Big C triển khai 6 chương trình khuyến mãi

Tài chính - Ngày đăng : 20:14, 24/08/2011

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng hiểu, tin và lựa chọn những sản phẩm “Made in Vietnam”, Big C triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài 19 ngày (từ 24/8 – 11/9/2011), áp dụng cho hơn 500 sản phẩm hàng Việt...

1. “Người Việt dùng hàng Việt”:
Nhằm khuyến khích người tiêu dùng hiểu, tin và lựa chọn những sản phẩm “Made in Vietnam”, Big C triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài 19 ngày (từ 24/8 – 11/9/2011), áp dụng cho hơn 500 sản phẩm hàng Việt bao gồm đồ điện tử, quần áo thời trang, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm… có mức giảm giá 5 – 40%. Đây là những mặt hàng đã được lựa chọn đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

2. “Yêu thương cho bé”:
Tiếp tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, Big C mang đến chương trình khuyến mãi “Yêu thương cho bé” kéo dài 19 ngày (từ 24/8 – 11/9/2011), giới thiệu hơn 340 mặt hàng bao gồm các mặt hàng thời trang trẻ em, hoá mỹ phẩm, thực phẩm khô, đồ gia dụng, đồ chơi ... có mức giảm giá đến 40%.

3. “Thu về thay áo mới”:
Tạm biệt mùa hè, chào đón sắc thu với những gam màu mới, Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Thu về thay áo mới” kéo dài 19 ngày (từ 24/8 – 11/9/2011), áp dụng cho khoảng 200 mặt hàng thời trang, mỹ phẩm với nhiều mức khuyến mại hấp dẫn, giảm giá đến 49%. Với các chủ đề Thu xuống phố, Thu nơi công sở, yêu thương cho bé và Thu về thay áo mới, Big C mang đến bộ sưu tập mùa thu 2011 giúp người tiêu dùng có thể tha hồ chọn cho mình những bộ quần áo thời trang, đầy tự tin, cá tính với giá tiết kiệm nhất.

4. “Mua sắm giá rẻ”:
Trước những biến động của thị trường, Big C tiếp tục triển khai chương trình “Mua sắm giá rẻ” mang đến những sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý nhằm phục vụ người tiêu dùng. Chương trình diễn ra từ 24/8 đến 11/9/2011 áp dụng cho khoảng hơn 250 mặt hàng nhu thiết yếu gồm hàng điện máy, hoá mỹ phẩm, thực phẩm ngọt, nước uống đông lạnh… có mức giảm giá đến 30%. Đây là chương trình được Big C thiết kế thường xuyên nhằm bảo vệ sức mua của người tiêu dùng cũng như góp phần kích cầu tiêu dùng xã hội.

5. “Tết trung thu”:
Đến hẹn lại lên, Big C mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên “Tết trung thu” nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng nhân dịp trung thu 2011. Chương trình kéo dài 19 ngày (từ 24/8 đến 11/9/2011) áp dụng cho khoảng 100 mặt hàng với mức giảm giá đến 35%. Đặc biệt, Big C còn áp dụng chương trình giảm giá 30% khi mua hộp bánh trung thu thứ 2 (Bibica), chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi mua bánh trung thu với số lượng lớn cũng như giảm giá đặc biệt đối với tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Big C. Các sản phẩm đồ chơi với mẫu mã đa dạng đều đạt chuẩn CR.

6. “Wah! Chất lượng giá rẻ”:
Đồng hành cùng các bà nội trợ, Big C tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Wah!Chất lượng giá rẻ” kéo dài 5 ngày (từ ngày 24/8 đến 28/8/2011), áp dụng cho gần 100 mặt hàng thực phẩm tươi sống bao gồm: rau củ quả, thủy hải sản, thịt tươi sống, thực phẩm chế biến, bánh ngọt sản xuất trong ngày…có mức giảm giá từ 5- 25%. Chương trình được áp dụng quanh năm với thực đơn thay đổi mỗi tuần, giúp các bà nội trợ chăm lo cho bữa ăn gia đình luôn chất lượng, phong phú với giá tiết kiệm nhất.