SHB hiện đại hóa quản trị điều hành với giải pháp eOffice của Bkav

Xe++ - Ngày đăng : 21:08, 29/07/2011

(HNMO) - Vừa qua, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Công ty An ninh mạng Bkav chính thức ký kết thực hiện giai đoạn I dự án “Triển khai giải pháp phần mềm hiện đại hóa quản trị điều hành - Bkav eOffice”.

Tại lễ ký.

(HNMO) - Ngày 26/7/2011, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Công ty An ninh mạng Bkav chính thức ký kết thực hiện giai đoạn I dự án “Triển khai giải pháp phần mềm hiện đại hóa quản trị điều hành - Bkav eOffice”.

Hiện đại hóa các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ là xu thế chung của các ngân hàng nhằm đẩy mạnh năng lực cạnh tranh và uy tín. Trong đó việc hiện đại hóa quản trị điều hành và các hoạt động văn phòng góp phần không nhỏ tới sự nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, vì vậy SHB xác định đây là mục tiêu quan trọng cần thực hiện. Sau khi tìm hiểu các giải pháp hiện có trên thị trường, SHB quyết định lựa chọn Bkav eOffice, giải pháp đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công.

Bkav eOffice là giải pháp tổng thể hiện đại hóa quản trị, điều hành doanh nghiệp được sản xuất và đóng gói hoàn toàn trong nước, giúp ngân hàng có một nền tảng điều hành hiện đại, có thể vận hành hoạt động hệ thống với hàng nghìn nhân sự một cách khoa học và hiệu quả. Giải pháp eOffice đã được ứng dụng rộng rãi trên hơn 400 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, được tạp chí chuyên ngành PC World Việt Nam bình chọn là “Giải pháp CNTT hay nhất của năm” trong lĩnh vực hiện đại hóa quản trị, điều hành doanh nghiệp năm 2009 và 2010.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết bên cạnh việc ứng dụng giải pháp phần mềm văn phòng điện tử eOffice, SHB sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư vào CNTT theo hướng chuyên nghiệp hóa cao tới từng nghiệp vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. SHB hiện đang nghiên cứu đầu tư hệ thống Phê duyệt tín dụng trực tuyến LOS (Loan Origination System), Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship Management),… nhằm đáp ứng xu thế sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng nhằm hiện đại hóa các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ.

H.H