Khách hàng là “thượng đế”!

Đời sống - Ngày đăng : 06:30, 16/07/2011

(HNM) - Bà Vũ Kim Hoàng (quận Hoàn Kiếm) gửi thư đến Báo Hànộimới, phản ánh: Đầu tháng 6-2011, bà Hoàng được người bạn tặng một chiếc phích nước hiệu Rạng Đông loại 2 lít.

Đúng lúc gia đình đang cần, bà xúc, rửa phích rồi tráng nước sôi và sử dụng luôn. Vậy mà ngay lần chứa nước đầu tiên, chiếc đáy phích tụt ra khỏi vỏ, ruột phích vỡ tan khiến nước sôi đổ lênh láng ra sàn nhà, vào cả chân bà Hoàng gây bỏng. Sau khi điều trị vết bỏng, ngày 28-6-2011, bà Hoàng gọi điện đến Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông để thông báo về sự cố trên. Chỉ vài giờ sau, hai nhân viên của Công ty Rạng Đông đã gõ cửa nhà bà. Sau khi ghi nhận thông tin, hai nhân viên này đã thay mặt lãnh đạo công ty xin lỗi bà và gia đình, đồng thời đổi một chiếc phích Rạng Đông 2 lít khác để gia đình sử dụng.

Dù vừa phải trải qua đợt điều trị bỏng, nhưng với việc làm chăm sóc khách hàng của Công ty Rạng Đông, bà Hoàng cũng thấy được an ủi rất nhiều. Trong thư, bà Hoàng viết: Rạng Đông đã thực sự coi khách hàng là "thượng đế".