MobiFone lần thứ 6 đoạt giải “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”

Xã hội - Ngày đăng : 10:08, 13/07/2011

MobiFone lần thứ sáu liên tiếp đoạt giải “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, với tỷ lệ số phiếu bình chọn từ độc giả cao nhất – 47%.



MobiFone lần thứ sáu liên tiếp đoạt giải “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, với tỷ lệ số phiếu bình chọn từ độc giả cao nhất – 47%. Đây là giải thưởng cao nhất thuộc hạng mục mạng điện thoại di động nằm trong khuôn khổ giải thưởng thường niên dành cho sản phẩm CNTT-TT do tạp chí Thế giới Vi tính tổ chức.


Tiền thân có 2 trung tâm thông tin di động tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đến nay hệ thống của MobiFone đã phát triển thành một mạng lưới với 6 trung tâm thông tin di động, 1 Trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng và 5 Tổng đài chăm sóc khách tại các thành phố lớn trong cả nước đảm bảo phục vụ nhu cầu đa dạng của hơn 42 triệu khách hàng.

Các dịch vụ của MobiFone ban đầu chỉ có dịch vụ thoại và SMS, nay đã phát triển thành hơn 10 gói cước khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau, các dịch vụ tiện ích trên nền công nghệ 2G và 3G và hơn 50 dịch vụ giá trị gia tăng.

Năm 2010 MobiFone là đơn vị đứng đầu danh sách 1000 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất Việt Nam với số tiền đóng góp gần 6000 tỷ đồng. Cũng trong năm 2010, theo một nghiên cứu của công ty nghiên cứu quốc tế AC Nielsen, thương hiệu MobiFone cũng nằm trong Top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và là thương hiệu di động dẫn đầu trong ngành CNTT và viễn thông.

Song song với những thành tựu về kinh doanh, MobiFone cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng, khắc phục hậu quả thiên tai, hỗ trợ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội như: tài trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em khuyết tật (cùng tổ chức Operation Smile), tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức chương trình nhạc Rock miễn phí dành cho giới trẻ (RockStorm) và miễn phí cước gọi và tin nhắn đi Nhật trong chương trình “Closer to Japan”…