Tọa đàm “PR - Báo chí và doanh nghiệp”

Đời sống - Ngày đăng : 06:52, 12/06/2011

(HNM) - Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Hội Nhà báo Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh cùng Tạp chí Người làm báo vừa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "PR - Báo chí và doanh nghiệp". Tham dự có trên 200 doanh nghiệp có tên tuổi và đại diện cơ quan báo chí đóng trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

Các diễn giả, các nhà chuyên môn đều cho rằng: PR thực chất vẫn là những hoạt động thiết thực cho các loại hình báo chí, thông qua đó làm nổi bật các hoạt động kinh tế, xã hội của các doanh nghiệp thông qua thương hiệu của mình. Cũng thông qua việc quảng bá cho doanh nghiệp, chính các cơ quan báo chí (báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử) cũng đã PR các sản phẩm của mình; qua đó, người đọc, người xem ngày một đông hơn. Điều đó càng khẳng định mối quan hệ khăng khít giữa PR - Báo chí và doanh nghiệp là một tất yếu, không thể tách rời.

Anh Thái