Nâng cao trách nhiệm với người tiêu dùng
Kinh tế - Ngày đăng : 07:34, 05/05/2011
Trong quý I, Sở Công thương đã tổ chức 398 điểm bán hàng bình ổn giá; tổ chức các "Phiên chợ hàng Việt" và nhiều chuyến hàng về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất; xây dựng, triển khai chương trình xúc tiến thương mại năm 2011; hỗ trợ doanh nghiệp (DN) ứng dụng thương mại điện tử... Các ban, ngành, đoàn thể đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo, điều tra xã hội học, mở chuyên mục... để cung cấp thông tin, đồng thời vận động người dân, DN tích cực đưa thương hiệu hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng (NTD).
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Huy Tưởng cho biết, trong quý II, các ban, ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, vận động DN đề cao trách nhiệm đối với NTD, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý; chú trọng vào các đối tượng thanh niên, phụ nữ, nông dân, chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, buôn bán hàng giả...