Lượng khách đến Big C tăng hơn 30%

Kinh tế - Ngày đăng : 13:05, 13/04/2011

(HNMO) - Đợt nghỉ lễ 10/3 Âm Lịch năm nay cận sát với 2 ngày nghỉ cuối tuần nên nhiều cơ quan, tổ chức đã bố trí làm việc ngày thứ bảy, nghỉ bù ngày thứ hai khiến kỳ nghỉ kéo dài hơn, cũng là cơ hội để những gia đình không có kế hoạch đi chơi xa tranh thủ đến siêu thị mua sắm.

(HNMO) - Đợt nghỉ lễ 10/3 Âm Lịch năm nay cận sát với 2 ngày nghỉ cuối tuần nên nhiều cơ quan, tổ chức đã bố trí làm việc ngày thứ bảy, nghỉ bù ngày thứ hai khiến kỳ nghỉ kéo dài hơn, cũng là cơ hội để những gia đình không có kế hoạch đi chơi xa tranh thủ đến siêu thị mua sắm.

Dự đoán sức mua sẽ tăng cao, nhờ chủ động dự trữ nguồn hàng dồi dào, trong đợt nghỉ lễ vừa qua, Big C đã phục vụ lượng khách tăng hơn khoảng 30% so với ngày thường, sức mua cũng tăng tương ứng tập trung vào nhóm hàng thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn như: gà quay, heo quay, sushi, bánh ngọt, bánh mì, cà ri, trái cây…giúp khách hàng có những bữa ăn thịnh soạn trong ngày lễ mà không phải mất nhiều thời gian nấu nướng; bên cạnh đó các nhóm hàng quần áo thời trang, đồ gia dụng, điện tử, bánh kẹo, thực phẩm khô…cũng được tiêu thụ mạnh nhờ khách hàng có nhiều thời gian đi xem hàng hóa và chọn lựa.

Trong thời gian này, tại Big C đang diễn ra 3 chương trình khuyến mãi dành riêng cho mùa hè: “Giải pháp mùa hè”, “Giá rẻ hơn – Tiết kiệm nhiều hơn”, “Wah! Chất lượng giá rẻ” cũng đã thu hút được sự quan tâm và gia tăng sức mua của khách hàng, đặc biệt ở nhóm hàng thời trang mùa hè, phụ kiện đi biển, quạt, máy lạnh…

Về mặt dịch vụ, Big C cũng đã tăng cường thêm 20% số lượng nhân viên thu ngân, giao hàng miễn phí, nhân viên châm hàng.... trong một ca cũng như bố trí nhiều ca làm việc khác nhau để đảm bảo luôn có nhân viên tại quầy, nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 100% quầy thu ngân đã hoạt động từ đầu giờ sáng đến cuối ngày, các quầy lưu động cũng được mở thêm và hoạt động hết công suất, các bãi giữ xe được mở rộng, lực lượng an ninh được tăng ca…

PV