Delta giới thiệu bốn phòng chờ Sky Club vừa được nâng cấp vào tháng Một
Xe++ - Ngày đăng : 16:21, 25/01/2011
“Delta Sky Club là một phần quan trọng trong trải nghiệm sang trọng dành cho khách hàng của hãng chúng tôi, và chúng tôi cam kết cải thiện hơn nữa những trải nghiệm đó trong hành trình của khách hàng,” Tim Mapes, phó chủ tịch cấp cao phụ trách Marketing của Delta phát biểu. “Từ máy bay, đến cảng hàng không, đến kỹ thuật ngay trên đầu ngón tay bạn, Delta đang đầu tư lớn nhằm đảm bảo rằng hành khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với Delta.”
Trang hoàng theo phong cách hiện đại và thiết kế Sky Club tiêu chuẩn mới của Delta được giới thiệu lần đầu tiên tại Los Angeles, các phòng chờ Sky Club vừa được tân trang cung cấp các quầy bar đầy đủ dịch vụ, phục vụ miễn phí nước giải khát và món ăn nhẹ cả ngày; khu trưng bày nghệ thuật với các bức ảnh chụp từ trên không; hỗ trợ chuyến bay theo yêu cầu; nhà vệ sinh được nâng cấp; truyền hình vệ tinh; và khu vực làm việc hoàn thiện với Wi-Fi miễn phí, quầy cyber, máy tính để bàn, máy in không dây và các tuỳ chọn sạc điện bổ sung.
Trong năm 2010, Delta đã nâng cấp Sky Clubs tại Los Angeles và Atlanta, khai trương một phòng chờ mới ở Indianapolis, đầu tư thêm vào các sản phẩm và thiết bị tại tất cả các phòng chờ. Trong năm 2011, Delta lên kế hoạch xây dựng các Sky Clubs mới ở Seattle và Atlanta's Concourse D, hoàn tất việc nâng cấp các phòng chờ tại New York-LaGuardia và Atlanta, gần Cổng A-17
Các khoản đầu tư vào Sky Club của Delta gần đây nhất nằm trong kế hoạch đầu tư của hãng là bỏ ra trên 2 tỷ USD để mở rộng dịch vụ, sản phẩm trên toàn cầu và cải tiến chất lượng dịch vụ sân bay đến năm 2013. Kế hoạch này đã được Delta công bố trước đó. Ngoài việc cải tiến Sky Club và nâng cấp đội bay nội địa, Delta sẽ sử dụng máy bay thân rộng có sức chứa hơn 100 hành khách với các ghế giường nằm và dịch vụ giải trí tại chỗ dành cho các hạng ghế BusinessElite và Economy, đồng thời hoàn tất các tiện nghi tại sân bay mới cho các hành khách quốc tế tại 2 cửa ngõ lớn nhất toàn cầu là Atlanta and New York-JFK. Các thành viên của Delta Sky Club sẽ phải tuân theo những quy định của Delta Sky Club khi sử dụng các tiện nghi, dịch vụ này. Để biết thêm thông tin, vui lòng vào website chúng tôi tại delta.com/skyclub.
Delta Air Lines phục vụ hơn 160 triệu hành khách mỗi năm. Với mạng bay toàn cầu hàng đầu trong ngành hàng không, Delta và Delta Connection cung cấp các tuyến đường bay tới 357 điểm đến ở 67 quốc gia tại 6 châu lục. Có trụ sở chính tại Atlanta, Delta có hơn 75,000 nhân viên trên toàn thế giới và điều hành một đội bay hơn 700 máy bay. Là thành viên sáng lập của liên minh toàn cầu SkyTeam, Delta tham gia vào liên doanh xuyên Đại Tây Dương cùng với Air France-KLM and Alitalia. Cùng với các đối tác liên minh toàn cầu, Delta phục vụ hơn 13,000 chuyến bay mỗi ngày, với các trạm trung chuyển ở Amsterdam, Atlanta, Cincinnati, Detroit, Memphis, Minneapolis-St. Paul, New York-JFK, Paris-Charles de Gaulle, Salt Lake City và Tokyo-Narita. Các dịch vụ của hãng hàng không bao gồm chương trình khách hàng thường xuyên SkyMiles, chương trình dành cho các khách hàng trung thành, dịch vụ BusinessElite đã được trao giải thưởng, và hơn 50 Sky Clubs của hãng hàng không Delta tại các sân bay trên toàn thế giới. Từ nay cho đến năm 2013, Delta đang đầu tư hơn 2 tỷ USD vào tiện nghi, cơ sở vật chất tại sân bay, các sản phẩm, dịch vụ trên toàn cầu cũng như công nghệ để nâng cao sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách trên các chuyến bay cũng như trên mặt đất.