HP sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ sau bán hàng

Xe++ - Ngày đăng : 15:36, 30/12/2010

(HNMO) - Năm 2010 được đánh giá là một năm khá thành công của HP Việt Nam khi liên tiếp giữ vững ngôi vị “Hãng máy tính số 1 tại Việt Nam” qua khảo sát thương hiệu của tập đoàn nghiên cứu thị trường Nielsen và các cuộc bình chọn của độc giả tạp chí Thế Giới Vi Tính.

(HNMO) - Năm 2010 được đánh giá là một năm khá thành công của HP Việt Nam khi liên tiếp giữ vững ngôi vị “Hãng máy tính số 1 tại Việt Nam” qua khảo sát thương hiệu của tập đoàn nghiên cứu thị trường Nielsen và các cuộc bình chọn của độc giả tạp chí Thế Giới Vi Tính.

Bên cạnh việc sở hữu dải sản phẩm đa dạng, phong phú, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hệ thống phân phối rộng khắp, phân bổ dọc theo chiều dài của của đất nước chính là điều kiện tiên quyết để hãng này chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Gần đây, HP Việt Nam đã tổ chức vinh danh các đối tác xuất sắc nhất trong năm 2010.


HP Việt Nam vinh danh các đối tác.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, ông Trịnh Thanh Lâm, Tổng Giám đốc nhóm Máy Tính Cá Nhân, HP Việt Nam cho biết: “Giải thưởng này là lời cảm ơn của HP Việt Nam đối với những đóng góp to lớn của các đại lý cho thành công chung của HP Việt Nam trong năm 2009. Đây là những đối tác quan trọng đã hỗ trợ chúng tôi xây dựng và mở rộng được một hệ thống phân phối rộng lớn và hiệu quả như ngày hôm nay, đưa các sản phẩm máy tính của HP đến gần người tiêu dùng Việt Nam hơn. HP luôn tâm niệm nếu không có sự hợp tác và ủng hộ các đối tác “cùng chung lưng đấu cật” xây dựng niềm tin yêu trong lòng khách hàng thì thương hiệu số 1 của hãng không thể đạt được những kỳ tích như vậy.” 

Trong năm 2010, HP đạt doanh thu hơn 126 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng hơn 10% so với năm 2009. Lợi nhuận ròng đạt 8,8 tỷ đô la và chiếm thị phần lớn nhất về máy tính để bàn và máy tính xách tay trên toàn thế giới. Tập đoàn này trong thời gian vừa qua đã tiến hành mua lại các công ty 3Com, PALM, 3PAR, ArcSight, Fortify và Stratavia để bổ sung thêm các giải pháp công nghệ mới nhất giúp đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên toàn cầu.


HP sở hữu dải sản phẩm đa dạng.

Cũng trong thời gian vừa qua, để nâng cao hơn nữa dịch vụ sau bán hàng và làm tăng lòng tin của người tiêu dùng, HP đã triển khai nhiều dịch vụ tại Việt Nam như: Chế độ bảo hành siêu tốc X’press Services trong vòng 4 giờ làm việc cho các thay thế cụm linh kiện đơn giản với các sản phẩm MTXT Pavilion, Probook và G Series; Triển khai các điểm giao nhận máy bảo hành miễn phí tại nhiều địa phương trên toàn quốc giúp khách hàng có thể được bảo hành MTXT trực tiếp tại Trung tâm bảo hành mà không mất chi phí gửi nhận 2 chiều; Triển khai xe của Trung tâm bảo hành hàng ngày nhận và trả máy tính trực tiếp tại các đơn vị đại lý lớn của HP tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; Cập nhật tiến độ sửa chữa thông qua tin nhắn SMS…

Trong thời gian sắp tới, một số dịch vụ bổ sung cũng sẽ được HP đưa ra trong đó bao gồm việc đảm bảo thời gian bảo hành không quá 3 ngày làm việc, triển khai nhiều điểm giao nhận máy bảo hành tại nhiều tỉnh thành phố, đặc biệt là tại các địa phương ở các vùng xa, xây dựng một trung tâm trải nghiệm HP để giúp khách hàng trong khi chờ máy tính được bảo hành có thể thưởng thức các công nghệ và sản phẩm mới nhất của HP.

H.A