Bán hàng giảm giá kích cầu du lịch có thể được tổ chức thường niên
Kinh tế - Ngày đăng : 07:31, 22/11/2010
Được biết, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 100 điểm bán hàng (bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng chuyên doanh tập trung chủ yếu ở khu vực Hoàn Kiếm) với hình thức giảm giá các mặt hàng 10-50%.
Theo đánh giá của ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, chương trình đã bước đầu đem lại hiệu quả cho ngành du lịch với tốc độ tăng trưởng lượng khách đến Việt Nam khoảng 39%.
Sau khi 3 địa phương Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh tổng kết đánh giá hiệu quả công tác trên, ngành du lịch sẽ có đề xuất tổ chức chương trình thường niên để thu hút du khách. Mặt khác, Sở Công thương cũng đề nghị Tổng cục Du lịch nên mở rộng các điểm bán hàng khuyến mãi đến các làng nghề để tiêu thụ nhiều hơn nữa sản phẩm thủ công truyền thống.