Doanh số tại các điểm Vàng khuyến mãi tăng từ 2 đến 6 lần

Kinh tế - Ngày đăng : 06:15, 15/11/2010

Theo báo cáo nhanh của các điểm Vàng khuyến mãi trên địa bàn Hà Nội, trong hai ngày 13 và 14-11, doanh số bán hàng cũng như lượng khách đến mua sắm tăng đột biến, gấp từ 2 đến 6 lần so với ngày thường.


Tại điểm Vàng siêu thị Pico 173 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, ngày Vàng đầu tiên đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng, với khoảng 10.000 lượt khách đến mua sắm. Ngày chủ nhật có mức tăng cao hơn, khoảng 13.000 lượt khách. Dự kiến doanh thu cả hệ thống Pico từ ngày 8 đến 14-11 của Tháng Khuyến mãi (kể cả hai ngày vàng) đạt 150 tỷ đồng; tuy nhiên đến trưa 14-11, Pico đã vượt kế hoạch đặt ra.

Tại siêu thị Intimex Bờ Hồ, doanh thu bán hàng đạt khoảng 600 triệu đồng/ngày, tăng gấp hai lần so với ngày thường… Theo đánh giá của các điểm Vàng, do thực hiện hai ngày Vàng nên lượng khách không bị quá tải như năm trước, đồng thời, với sự chuẩn bị chu đáo về số lượng, chủng loại hàng hóa, công tác thanh toán nên khách hàng không phải chờ đợi lâu.