Ruby Plaza - “Điểm vàng” mua sắm hấp dẫn

Kinh tế - Ngày đăng : 07:16, 03/11/2010

(HNM) - Tháng 11 - Tháng khuyến mãi (TKM) duy nhất của năm 2010 đã bắt đầu. Hàng tiêu dùng, hàng điện tử… đua nhau giảm giá. Hàng trang sức, vàng bạc đá quý cũng được bán với giá ưu đãi lớn trong TKM này. Đây là thông tin hữu ích với người dân Thủ đô, nhất là với những đôi bạn trẻ sắp lên xe hoa.



Tiếp tục là một trong 20 "điểm vàng" của TKM Hà Nội, năm nay từ ngày 1 đến 30-11, Trung tâm Vàng bạc đá quý và trang sức Ruby Plaza đưa ra chương trình khuyến mãi lớn tới 40-50% với các sản phẩm trang sức, đá quý, đồng hồ cao cấp… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đến với Ruby Plaza, người dân có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm trang sức cao cấp, gồm các loại trang sức: kim cương Diamond House, đá màu Dojiwell, cưới Wedding Land, bạc Silver d'amour, ngọc trai, vàng SJC… của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, cùng nhiều mặt hàng trang sức đá quý, đá phong thủy của các thương hiệu uy tín trong nước, như Tín Thành, Địa Kim Châu, T&N, Nhung Châu, Long Ly, Dung Kỳ, Đá quý Việt…

Tại một số gian hàng này, khi mua sản phẩm, ngoài mức giá ưu đãi được hưởng, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị, như chuỗi ngọc trai, con giáp mạ vàng, mũ bảo hiểm Protect… Không chỉ có trang sức, vàng bạc đá quý giảm giá, khách hàng còn tìm thấy những mức khuyến mãi hấp dẫn dành cho các mẫu đồng hồ thời trang cao cấp, nổi tiếng thế giới, như Edox, CK, Esprit, Dior, Mango, Levis… Một điều đặc biệt chỉ có trong tháng 11 này là gian hàng trang sức khuyến mãi lớn của Ruby Plaza được đặt tại tầng 4 của Trung tâm thương mại. Không giống như các gian hàng khác, tại đây quy tụ nhiều thương hiệu trang sức và đá quý của Ruby Plaza, với các sản phẩm trang sức, đá quý có kiểu dáng đa dạng, được làm từ chất liệu vàng, bạc phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Gian hàng khuyến mãi lớn này ra đời với mục đích giúp Ruby Plaza gửi lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng lựa chọn trong suốt 3 năm qua.

Hà Nội đang trong mùa cưới, đây cũng là thời điểm giá vàng trong nước vẫn tăng cao, nên các cặp uyên ương ngần ngại khi chọn đồ trang sức hay của hồi môn. Như món quà dành tặng riêng cho mùa cưới 2010, thương hiệu trang sức cưới Wedding Land của Tập đoàn DOJI cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới mới mang tên "Một nửa yêu thương". Được đánh giá là độc đáo về thiết kế, trẻ trung, cá tính, phù hợp với xu hướng thời trang trang sức thế giới hiện nay, lại ra mắt đúng thời điểm mùa cưới và TKM của thành phố, bộ sưu tập là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các đôi uyên ương trong ngày hạnh phúc, bởi sản phẩm có chất liệu vàng 18K gắn kim cương trắng thuần khiết, kiểu dáng tinh tế và có mức giá hợp lý.

Trong 30 ngày liên tục diễn ra TKM tại Ruby Plaza, mức khuyến mãi được áp dụng lớn nhất tới 50% trong hai "ngày Vàng" (13 và 14-11). Đây là thông tin hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua sắm lớn về trang sức, vàng bạc đá quý trong năm nay. Chương trình "TKM Hà Nội 2010" là hoạt động do UBND TP Hà Nội chỉ đạo nhằm mục tiêu kích cầu tiêu dùng, phát triển sản xuất, kinh doanh, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Hà Nội, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, vừa gián tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa có cơ hội cải tiến, nâng cao chất lượng, hạ giá thành, xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp Việt luôn tích cực trong mọi hoạt động kinh doanh, luôn đi đầu trong TKM của TP Hà Nội, từ năm 2009 đến nay, Tập đoàn VBĐQ DOJI, chủ đầu tư Ruby Plaza luôn hướng trung tâm trở thành một trong những "điểm Vàng" mua sắm hấp dẫn của TKM, là điểm mua sắm trang sức, vàng bạc đá quý có số lượng lớn, đa dạng và uy tín của Thủ đô. Không chỉ thu hút người dân trong nước, Ruby Plaza còn là điểm đến của nhiều khách du lịch nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu… bởi sự hấp dẫn không chỉ ẩn chứa trong từng mẫu trang sức tinh xảo, mà đến đây du khách có thể ngắm nhìn, khám phá vẻ đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ của nhiều loại đá quý tại Bảo tàng đá quý được đặt trong trung tâm, hay chiêm ngưỡng các kỷ lục đá quý, như Đại Lam Ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Báu vật triệu đô... và tất cả đều được khai thác từ các mỏ đá quý trong nước. Ngoài ra, du khách có thể mua sắm tại Souvenir de Vietnam, trung tâm dành riêng cho các sản phẩm du lịch, đá quý, thủ công mỹ nghệ tinh xảo mang văn hóa truyền thống Việt Nam.

Ngân Hà