Việt Nam - Thế giới
Đối ngoại - Ngày đăng : 06:29, 14/10/2010
* Ngày 13-10, Công ty Siemens (Đức) tại Việt Nam cho biết, nhân tháng tăng cường nhận thức về bệnh ung thư vú quốc tế (tháng 10-2010), Siemens đã phát động chương trình tăng cường hiểu biết của cộng đồng về bệnh ung thư vú trên toàn thế giới và kêu gọi mọi người gửi ảnh chân dung yêu thích của mình lên một trang web đặc biệt (www.siemens.com/pink).
* Ngày 13-10, tại Hà Nội, nhân lễ tổng kết chương trình "Ngàn điều ước cho Hà Nội" do Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (có trụ sở chính tại Luân Đôn, Anh) tổ chức, HSBC Việt Nam đã trao tặng cho Quỹ "Tiếp sức đến trường" của Báo Tuổi trẻ 100 suất học bổng với tổng trị giá 500 triệu đồng cho 100 sinh viên năm thứ nhất ở Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn.